HLV Hà Nội lo một, thầy Park lo 10

Điều HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng các nhà chuyên môn cũng nhìn thấy, đặc biệt là Hà Nội phải thi đấu nhiều mặt trận lại phải lo bảo vệ ngôi vô địch V-League. Quan trọng hơn là các cầu thủ Hà Nội trải đều trên các đội U-23 và đội tuyển Việt Nam nên việc bào mòn sức mà HLV Chu Đình Nghiêm nói là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, điều HLV Chu Đình Nghiêm lo một thì HLV Park Hang-seo lại lo 10 bởi sắp tới đội tuyển Việt Nam và U-23 Việt Nam sẽ trải qua nhiều giải đấu quan trọng với mục tiêu rất cao.

Sau Đình Trọng và Đoàn Văn Hậu chấn thương, giờ thì thầy Park rất lo cho Duy Mạnh vốn gặp vấn đề về sức khỏe. Ảnh: NGỌC DUNG

Ông Park Hang-seo những ngày qua đã đứng ngồi không yên khi nhiều cầu thủ Hà Nội lần lượt chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt là những cầu thủ trên đều là những cầu thủ mà ông Park rất cần cho chiến dịch của đội tuyển Việt Nam lẫn U-23 Việt Nam.

Mất Đình Trọng với thầy Park là một thiệt thòi lớn cho cả đội tuyển lẫn U-23 Việt Nam, nay ông thầy người Hàn Quốc này lại mất cả Đoàn Văn Hậu, đồng thời lo lắng Duy Mạnh có khả năng quá tải nếu cứ tiếp tục cày ải.

Cầu thủ Hà Nội gần như không có thời gian nghỉ ngơi để hồi phục và đó là điều rất thiệt thòi.

Hơn hết sự thiệt thòi đấy lại ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều vị trí quan trọng mà thầy Park lấy Hà Nội làm bộ khung thiện chiến cho các chiến dịch quan trọng của bóng đá Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm