HLV Fernando Santos ca ngợi Ronaldo lên tận mây xanh

“Cristiano Ronaldo đã tin vào những điều chúng tôi có thể làm như cách tôi từng tin tưởng anh ấy” - HLV trưởng của tân vô địch Euro 2016 cho biết trong cuộc họp báo sau trận đấu.

HLV Fernando Santos an ủi Ronaldo khi anh ôm mặt bất lực rời sân.

Nói về thành quả của đội bóng, chiến lược gia 61 tuổi cho biết: “Thật hạnh phúc. Hiện tại tôi không biết nói gì bởi hiện tại cảm giác sung sướng đang chiếm lĩnh tất cả”.

Nhớ lại cảm giác trước trận chung kết khi bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà, nhà cầm quân tiết lộ ông đã “làm tư tưởng” cho các học trò của mình và yêu cầu bỏ ngay suy nghĩ tiểu nhược.

"Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng họ là những tài năng tuyệt vời nhưng cần phải chiến đấu nhiều hơn với đối thủ. Chúng ta cần tập trung vào trận đấu và tôi hoàn toàn tin tưởng có thể giành chiến thắng này. Bồ Đào Nha đơn giản  như con chim bồ câu nhưng cũng khôn ngoan như con rắn” - ông nói.

Sau HLV Fernando Santos là những Eder và Pepe ca ngợi CR7. Eder tiết lộ trước khi anh vào sân, cầu thủ đang chơi cho Real Radrid đã nói với anh rằng “cậu sẽ ghi bàn trong trận chung kết” và điều này đã truyền cảm hứng cho anh rất nhiều.

Riêng Pepe thì chia sẻ: “Ngay sau khi nhìn anh ấy khóc và nói không thể tiếp tục. Tôi đã nói với mọi người rằng hãy chiến đấu và chiến thắng vì anh ấy”.

Trong trận chung kết Euro vào rạng sáng nay giữa Bồ Đào Nha và Pháp, Ronaldo phải rời sân trong nước mắt vì chấn thương. Tuy nhiên, đồng đội của anh đã thi đấu kiên cường trước chủ nhà Pháp và đã giành chiến thắng 1-0 vào phút 109 do Eder ghi bàn.

Chiến lược gia 61 tuổi được các học trò tung hô.

Sau khi ghi bàn Eder đã chạy đến bên Ronaldo ăn mừng chiến thắng.

Pepe và Ronaldo đã có một năm thi đấu thành công khi cùng đội tuyển quốc gia đoạt cúp vô địch Euro và CLB Real đoạt cúp C1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm