HLV Dusit Charlemseng”: “Tôi tin”...

. Kể từ ngày làm HLV trưởng, anh đã gặp phải khó khăn nào chưa?

HLV Dusit nhìn như một nghệ sĩ hơn là một HLV phải đương đầu nhiều sức ép lẫn thử thách. Ảnh: XUÂN HUY+ Chưa! Ở đây tôi rất thoải mái. Thực ra làm HLV ở đội này rất khỏe vì tôi đã có nhiều năm gắn bó với CLB này và đã từng là HLV phó của đội. Điều quan trọng là ở đây tôi đang được anh em cầu thủ rất ủng hộ. Không những thế, tôi còn được ông bầu Đoàn Nguyên Đức hỗ trợ tối đa các điều kiện làm việc.

. Nhưng Hoàng Anh Gia Lai chỉ có một con đường ở giải này là chức vô địch?

+ Từ ngày bước vào môi trường bóng đá chuyên nghiệp, tôi luôn đặt mình dưới áp lực thành tích và xem đó là động lực để phấn đấu. Không chỉ trong môi trường bóng đá mà ở bất kỳ đâu, bạn cũng cần phải biết cách tạo áp lực cho mình và vượt qua những thử thách khắc nghiệt để thành công hơn.

. Hoàng Anh Gia Lai đang có rất nhiều tuyển thủ chất lượng cao. Vậy anh đã có những phương án sử dụng con người cụ thể thế nào chưa?

+ Tất nhiên là tôi đã có sự tính toán rất chi ly. Tuy nhiên, việc sử dụng con người nào và chiến thuật nào thì tôi sẽ áp dụng linh hoạt theo từng trận đấu. Đội bóng do tôi nắm không có vị trí nào là bất khả xâm phạm và luôn giàu sức chiến đấu. Ở đây ai cũng phải phấn đấu hết mình để được ra sân và đem lại chức vô địch cho CLB.

. Xin cảm ơn anh và chúc anh luôn tươi cười với phong cách nghệ sĩ ở cương vị mới nhiều thử thách.

AN KHÁNH thực hiện

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm