HLV Bruno gửi tâm thư 'hẹn gặp lại' Futsal Việt Nam

Ông thầy Futsal người Tây Ban Nha đã gửi đến VFF một bức tâm thư chất chứa nhiều nỗi niềm khi phải rời xa. Ông Bruno viết: “Tự đáy lòng, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới VFF và đặc biệt là ông Trần Anh Tú đã hiểu, tôn trọng quyết định của tôi cũng như đã hỗ trợ cho công việc của tôi và tạo điều kiện cho gia đình tôi trong suốt thời gian tôi ở Việt Nam. Xin cảm ơn đã cho tôi là một phần trong giấc mơ được thi đấu tại World Cup của các bạn và giúp các bạn hiện thực hóa giấc mơ ấy: Một giấc mơ có thật”.

HLV Bruno Garcia góp công lớn trong chiến tích Futsal Việt Nam lần đầu tiên tham dự World Cup vào đến vòng 1/8.

Việc HLV Bruno chấm dứt quá trình hai năm gắn bó với Futsal Việt Nam đã được ông thông báo trước với VFF và CLB chủ quản Thái Sơn Nam khi cùng đội tuyển sang Colombia tham dự World Cup. Ông tâm sự đấy là một quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Ông Bruno chia sẻ: “Thông qua VFF, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới tất cả cầu thủ, những người mà tôi có vinh hạnh được huấn luyện trong hai năm qua. Cảm ơn sự tham gia của họ trong cuộc hành trình này cùng những cảm xúc mà chúng tôi đã tận hưởng. Các cầu thủ là diễn viên chính. Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn với những cầu thủ khác, những người mà tôi đã không gọi vào đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, với những nỗ lực hằng ngày, họ đã giúp các đồng đội của mình trở nên tốt hơn rất nhiều”.

Người đàn ông Tây Ban Nha thanh lịch cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến các cộng sự trong ban huấn luyện, đến các CLB Futsal Việt Nam, đội ngũ trọng tài, CLB Thái Sơn Nam, LĐBĐ TP.HCM, giới truyền thông đã luôn sát cánh hỗ trợ ông.

Đối với HLV Bruno, giới hâm mộ luôn có một tình cảm lớn trong lòng: “Các bạn là nguồn động lực đặc biệt đối với chúng tôi, là nguồn năng lượng của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn cảm nhận thấy sự ủng hộ của các bạn, thậm chí cả khi các bạn ở rất xa, có khi tới vài ngàn cây số. Các bạn thật phi thường, xin cảm ơn rất nhiều và đừng bao giờ thay đổi tinh thần của mình, các bạn nhé!”.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha gửi gắm đội tuyển Futsal Việt Nam cho đội trưởng Bảo Quân. Ảnh: QUANG THẮNG

HLV Bruno dự báo về tương lai của Futsal Việt Nam: “Đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ nhưng lại sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Họ sẽ còn gặt hái thêm nhiều thành công nữa. Tôi tin các cầu thủ sẽ còn nếm trải những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Futsal, trong đất nước tuyệt vời này”.

HLV Bruno Garcia gắn bó với Futsal Việt Nam từ cuối tháng 3-2014. Ông đã thực hiện lời hứa dẫn dắt đội tuyển quốc gia vào tốp 4 châu Á, đoạt vé tham gia vòng chung kết thế giới. Ở lần đầu tiên chơi World Cup, đội tuyển Futsal Việt Nam gây địa chấn khi lọt đến vòng 1/8.

Sau khi HLV Bruno gửi tâm thư chia tay đội tuyển, đội trưởng Bảo Quân tạm thời lên thay thế ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm