Hình hài Man. City ở Mỹ Đình

Điều mà phía Arsenal đã tranh thủ làm clip quảng bá cho chuyến du đấu của mình tại Việt Nam đồng thời kéo được fan đến với mình rất nhiều.

Manchester City chưa đến Việt Nam nhưng quanh sân Mỹ Đình đã xuất hiện hàng trăm chị em với dáng dấp như “buôn gánh bán bưng” xếp hàng chờ. Thậm chí là bị bẹp dí trong dòng người chen lấn hỗn loạn để được mua vé. Nếu như đại diện của Man. City mà thấy cảnh hàng trăm chị em cực nhọc, đổ mồ hôi xếp hàng chờ mua vé xem những ngôi sao Man. City thì nhất định họ sẽ có những clip độc đáo về lòng hâm mộ của các fan Việt Nam với mình.

Tuy nhiên, không ai không biết trong số đó có không ít những người mua đi bán lại hoặc xếp hàng thuê để kiếm đồng lời qua những chiếc vé xem Man. City đang sốt tại Hà Nội.

Hình hài Man. City ở Mỹ Đình ảnh 1

Không ít chị em xếp hàng từ đêm hôm trước để hôm sau mua vé. Ảnh: QUANG THẮNG

Ngay cả những nhà tổ chức cũng thường xuyên bung ra những thông tin vé được phát hành rất nhỏ giọt, đôi khi là chỉ chục ngàn vé (thậm chí là chưa đến) được bán ra trong cái sân 40.000 chỗ.

Có quá nhiều câu hỏi xung quanh những thông tin kỳ lạ này. Sân Mỹ Đình có sức chứa 40.000 người nhưng vé bán ra trực tiếp chỉ là 10.000 vé. Qua đường công văn cũng rất hạn chế.

Vậy thì phần còn lại có phải những nhà tổ chức dành cho các “đối tác” của mình?

Cứ bung thông tin liên tục ngược chiều nhau và sẽ tạo nên những đột biến thông tin trên thị trường thì nhất định giá vé sẽ có những đợt biến động và cứ thế cho đến ngày diễn ra trận đấu.

Điều này nghịch với V-League diễn ra. Khi mà một CLB tham dự V-League thì phải phát tiền cho khán giả bất đắc dĩ mặc đồng phục vào xem và cổ vũ cho xôm tụ. Vào sân họ mặc đồng phục, cầm cờ vẫy… nhưng cứ nhìn đâu đâu rồi tan trận ra về lại có tiền.

Những bộ mặt thật thật giả giả cứ đan xen lẫn trong bóng đá Việt Nam qua hình hài Man. City đến Mỹ Đình và cảnh khán giả lũ lượt xếp hàng bất chấp nắng mưa hay sương gió mà chờ cả đêm để có một đôi vé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm