Yêu cầu của Ronaldo ở MU là vấn đề lớn của Solskjaer

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Manchester United đã khiến mọi khuôn mặt ở nửa đỏ thành Manchester phải nở nụ cười hạnh phúc trong mùa hè năm nay khi đưa Cristiano Ronado, 36 tuổi trở về “nhà hát của những giấc mơ”.

Câu chuyện xảy ra đúng như trong mơ khi ngôi sao người Bồ Đào Nha đàm phán gia nhập Manchester City trong một động thái gây sốc. Nhưng cuối cùng, sau sự can thiệp thần thánh từ HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson, đội chủ sân Old Trafford đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo.

Ronaldo đã trở lại Manchester United. ẢNH: MAN UTD

Ronaldo cùng với Jadon Sancho và Raphael Varane đã biến MU trở thành CLB có kỳ chuyển nhượng mùa hè tốt nhất Premier League, ít nhất là trên giấy tờ. Ronaldo dự kiến sẽ ra sân thi đấu ra mắt MU vào ngày 11-9 tới trong cuộc tiếp đón Newcastle United ở vòng 4 Premier League.

Trước trận đấu, Ronaldo đã lập kỷ lục mới về doanh số bán áo đấu khi chiếc áo số 7 của anh đã “cháy hàng” trước sức mua dữ dội của người hâm mộ. Nhưng quan trọng nhất, Ronaldo đã truyền lửa về một mùa giải thành công của “quỷ đỏ” khi yêu cầu các đồng đội làm hết sức mang về chức vô địch Premier League cho MU ngay mùa này.

Một nguồn tin từ nội bộ MU tiết lộ với The Sun (Anh): “Các cầu thủ MU rất háo hức trước sự xuất hiện của Ronaldo. Họ đã được tiếp thêm sức mạnh và cảm thấy rất tự tin. Các cầu thủ và ban huấn luyện MU tin rằng họ có đội hình tốt nhất giải đấu và có thể vô địch Premier League mùa này.

Ronaldo đã nói chuyện với Bruno Fernandes. Ronaldo yêu cầu Bruno hãy chia sẻ với các cầu thủ khác rằng họ cần phải giành chiến thắng trong năm nay. Họ cần phải làm việc chăm chỉ và tin tưởng vào bản thân. Các cầu thủ MU không ngừng nhắc về Ronaldo kể từ khi anh ký hợp đồng và họ nóng lòng được tập luyện, thi đấu cùng nhau”.

Doanh số bán áo đấu số 7 của Ronaldo tại MU là rất ấn tượng. ẢNH: MAN UTD

Yêu cầu của Ronaldo chính xác là điều mà tất cả mọi người yêu mến MU đều muốn thấy. Nhưng chia sẻ của Ronaldo là vấn đề gây áp lực buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải thành công ở mùa này, theo nhận định của Mirror (Anh).

MU đã cho thấy dấu hiệu cải thiện đáng kể dưới thời Solskjaer từ năm 2018 đến nay nhưng Solskjaer vẫn đang ở ngã ba đường vì MU trắng tay 4 mùa qua. Cho đến nay, Solsa đã đưa ra lí do MU đang trong giai đoạn xây dựng lại.

Nhưng mùa hè này, ban lãnh đạo “quỷ đỏ” đã vượt lên, đầu tư và trang bị cho Solskjaer những vũ khí cần thiết để có thể đăng quang Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2013 và không có lí do gì để Solsa bào chữa nữa.

Cựu danh thủ của Liverpool và Tottenham Jamie Redknapp gần đây đã nói về sự trở lại của Ronaldo trong buổi phỏng vấn với Sky Sports. Ông chỉ ra tác động về sự xuất hiện của Ronaldo tại MU.

Solskjaer gặp áp lực phải thành công ở mùa này. ẢNH: GETTY

Jamie Redknapp nói: “Ronaldo trở lại Manchester United là điều rất tuyệt vời. Mặc khác, Ronaldo đã 36 tuổi. Làm thế nào để Ole đưa Ronaldo vào vị trí phù hợp? Ole Gunnar Solskjaer đang có một công việc rất lớn nhằm giữ cho mọi người hạnh phúc"

Redknapp nhanh chóng chỉ ra rằng, Ronaldo không trở lại Old Trafford để dưỡng già hay chụp ảnh như một ngôi sao Hollywood. Ronaldo kỳ vọng United hiện tại cũng mạnh như United 2009, một đội bóng có khả năng giành các danh hiệu.

Redknapp nói thêm: “Điều đó mang lại áp lực rất lớn. Ronaldo mong muốn phải giành được điều gì đó ở Manchester United. Ole bây giờ có lẽ rất vui mừng nhưng điều này có thể mang lại cho anh ấy nhiều đêm mất ngủ để tìm ra cách giữ cho mọi người được hạnh phúc ở Old Trafford”.

Ronaldo tươi cười khi đặt chân đến Manchester. ẢNH: MAN UTD

Nếu Solskjaer có thể dẫn dắt Manchester United đến vinh quang, mọi thứ sẽ ổn thỏa. Câu chuyện cổ tích sẽ thực sự kết thúc tốt đẹp và có hậu. Nhưng nếu đội chủ sân Old Trafford thất bại thì Solskjaer chắc chắn sẽ nhận sự chỉ trích đầu tiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm