Xuất hiện hình ảnh cuối cùng về Maradona: Yếu ớt và thân thiện

Những thước phim cuối cùng về huyền thoại bóng đá người Argentina Diego Maradona vừa được công bố. Đoạn video được quay trước khi Maradona qua đời vài ngày.

Trong video, Maradona bước đi rất khó khăn ra khỏi căn nhà mà ông qua đời tại đó. Ông đi rất chậm, hai tay đặt vào vai hai người bạn đồng hành.

 Đoạn video cuối cùng về Maradona. VIDEO: THE SUN

Sau đó, Maradona chợt nhìn thấy một cô bé. Ông lập tức bỏ một tay khỏi vai một người và vẫy tay chào cô bé. Đoạn video kéo dài khoảng 13 giây được cho là quay trước khi Maradona mất chỉ vài ngày. Có thể nghe rõ cô bé đáp lại Maradona bằng câu “Hola Diego.

Có lẽ thời điểm đó Maradona đang tiến hành tập vật lý trị liệu để hồi phục sức khỏe sau ca phẫu thuật lấy cục máu đông trong não cách đó vài tuần. Một người đàn ông khác đi sau Maradona vài bước mang theo một chiếc ghế gấp để có thể giúp Maradona nghỉ ngơi trong quá trình ông đi bộ.

Rõ ràng, ở thời khắc cuối đời và trong bối cảnh sức khỏe không tốt, Maradona vẫn cố gắng đưa ra những cử chỉ thân thiện nhất đáp lại người hâm mộ.

Maradona trông rất yếu ớt và không được khỏe.

Maradona bất chợt nhìn thấy cô bé và...

... ông lập tức bỏ một tay khỏi người bạn đồng hành rồi vẫy chào cô bé.

Đoạn video đáng kinh ngạc được quay bởi người hàng xóm tại khu đất ở San Andres, nơi Maradona đã trải qua hai tuần cuối cùng của cuộc đời mình.

Maradona qua đời vào đêm ngày 25-11 (giờ Việt Nam) sau khi ông lên cơn đau tim ở tuổi 60. Vào cuối tháng 10, Maradona vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của mình. Sự ra đi của ông đem lại rất nhiều tiếc thương về một người nghệ sĩ sân cỏ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.