Wembley lộn xộn ‘vé lậu’ vỡ sân và để hooligan đàn áp CĐV Ý

Trước trận chung kết, ban tổ chức sân Wembley đã bị phạt nặng và hứa tăng cường lực lượng an ninh đặc biệt cho trận chung kết nhất là việc kiểm tra thật kỹ các khán giả vào sân.

Thế nhưng trận chung kết vẫn có những lộn xộn khiến UEFA mất mặt khi bị điểm trừ. Đó là hình ảnh gần cuối hiệp 2 lực lượng an ninh đã để “xổng” một CĐV có cái tên Adam Harison cởi trần lao xuống sân làm gián đoạn trận đấu cả phút. Cầu thủ thứ 23 bất đắc dĩ này không phải là một VĐV điền kinh nhưng lại có những những bước chạy rất phấn khởi làm khổ các nhân viên an ninh rượt đuổi mãi mới tóm được.

Khán giả "xổng" chạy vào sân trận chung kết

Để đỡ mất mặt với khán giả xem truyền hình thế giới, đạo diễn hình đã không lấy bất kỳ hình ảnh nào của kẻ gấy rối. Người mà sau đó rất bình thản khai rằng mình là thành viên của boyband và lao vào sân để góp vui (!?).

UEFA sau khi phạt sân Wembley vì những sai phạm trong trận bán kết giờ rất khó chịu với hình ảnh gián đoạn trận chung kết vì công tác an ninh mà CĐV chạy vào sân chơi trò cút bắt với nhân viên an ninh chỉ để cho vui.

Đáng nói hơn là việc lọt ca cầu thủ thứ 23 diễn ra sau khi ban tổ chức sân xác định là đã tăng cường an ninh đặc biệt. Chưa hết khi UEFA cũng được báo cáo là sân Wembley đón lượng khán giả nhiều hơn số vé bán ra rất nhiều khi nhận được phản ánh nhiều khán giả đến sân nhưng chỗ ngồi đã bị chiếm và có những ghế hai khán giả ngồi chung.

Trong sân...


Wembley lộn xộn ‘vé lậu’ vỡ sân và để hooligan đàn áp CĐV Ý ảnh 3

... và ngoài sân

Không khó để nhận ra ngay cả lối đi và bậc thang trên các khán đài cũng có khán giả tràn xuống ngồi dù  phân phối thực vé trận chung kết của sân Wembley chỉ là 60 ngàn/90 ngàn số ghế từ sức chứa thật của sân.

Đã thế sau trận đấu cảnh sát anh còn bất lực khi để các hooligan Anh tấn công dã man các CĐV Ý.

Dưới đây là những hình ảnh hooligan Anh tràn sang cửa C10 nơi dành cho CĐV Ý và đánh dã man các Fan đội khách.

Clip hỗn loạn ngoài sân để khán giả tràn vào và trong sân lực lượng làm nhiệm vụ quá ít nên bất lực

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm