Vượt mặt PSG và MU, Real Madrid sở hữu 'Pogba mới'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Suốt kỳ chuyển nhượng vừa qua, Real Madrid liên tục theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe. Với động thái cứng rắn của PSG, Real Madrid không thể mang Mbappe về sân Bernabeu mùa hè này. Tuy nhiên trước khi TTCN đóng cửa, Real Madrid cũng đã kịp mua sao trẻ mà nhiều “ông lớn” ở châu Âu thèm muốn, đó là Eduardo Camavinga. 

Camavinga đến đầu quân cho Real Madrid với mức giá 27 triệu bảng Anh, đây là số tiền được đánh giá là khá cao so với một cầu thủ trẻ như Camavinga. Tuy nhiên với việc MU và PSG liên tiếp theo đuổi Camavinga, thì ngay lập tức Real Madrid đã nhập cuộc để sở hữu sao trẻ người Pháp. 

Trên trang web chính thức của Real Madrid có đăng đoạn tin ngắn về việc Camavinga gia nhập “Dải Ngân Hà” với nội dung: “ Real Madrid FC và Stade Rennais FC (CLB Rennes) đã đồng ý chuyển nhượng cầu thủ Eduardo Camavinga, cầu thủ này sẽ gia nhập CLB vào mùa giải sau cho đến 30-6 năm 2027”. 

Camavinga phấn khích khi thi đấu cho Real Madrid, anh đăng trên trang Instagram của mình với nội dung: "giấc mơ đã thành hiện thực". Ảnh: Instagram/Camavinga. 

Dù chỉ mới 18 tuổi, nhưng Camavinga khiến nhiều CLB lớn ở châu Âu thèm muốn, khi anh chính thức ra mắt CLB Rennes khi chỉ vừa 16 tuổi. Vào tháng 9 năm 2020, Camavinga có trận đấu đầu tiên chơi cho tuyển Pháp và anh cũng đã ghi bàn trong trận đấu này. 

Camavinga chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, cầu thủ sinh năm 2002 này có lối chơi quyết liệt với khả năng thu hồi bóng tốt cũng như phát động tấn công, Camavinga được vi như 'Pogba mới' và 'Kante mới' của bóng đá Pháp. Suốt những năm qua, bóng đá Pháp luôn sản sinh ra những ngôi sao nơi hàng tiền vệ và có thể nói tuyến giữa của tuyển Pháp luôn chật chội với những ngôi sao như: Pogba, Kante, Matuidi, Rabiot… 

Dù chỉ 18 tuổi, nhưng Camavinga đã là trụ cột của CLB Rennes. Ảnh: Getty Images. 

Vì thế Real Madrid có thể tự tin Camavinga sẽ gánh vác tuyến giữa của đội bóng hoàng gia trong tương lai, khi mà bộ đôi Luka Modric-Toni Kroos đã lớn tuổi. Trong quá khứ, Real Madrid từng sở hữu một “máy quét” ở khu vực giữa sân người Pháp là Claude Makelele. 

Mbappe vẫn đòi ra đi, Messi đá chính
Mbappe vẫn đòi ra đi, Messi đá chính
(PLO)- Trận tiếp theo của Paris Saint-Germain (PSG) sẽ tiếp đón Clermont Foot sau kỳ nghỉ trong những ngày FIFA Days và Lionel Messi đá chính, trong khi Kylian Mbappe không có ý định ở lại đội bóng thủ đô nước Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm