Vua phá lưới Serie A đã đến Mỹ chốt hợp đồng với David Beckham

Higuain đã không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Juventus, Pirlo. CLB Juventus và Higuain đã chủ động kết thúc hợp đồng sớm 1 năm. Điều này giúp Higuain trở thành cầu thủ tự do và CLB thuộc giải MLS của Mỹ, Inter Miami lập tức vào cuộc.

David Beckham là chủ sở hữu của Inter Miami. Tiền đạo gốc Việt, Lee Nguyen (góc phải) từng thi đấu cho Inter Miami. ẢNH: GETTY IMAGES

Hôm nay (12-9), Higuain đã chính thức đặt chân đến đất Mỹ. Tiếp đón Higuain tại sân bay là đồng sở hữu CLB Inter Miami với Beckham, ông Jorge Mas.

Chính Jorge Mas đã đăng bức ảnh ông chụp cùng Higuain tại sân bay lên mạng xã hội Twitter kèm chú thích, “Nhiệt liệt chào mừng Gonzalo Higuain, một tiền đạo đẳng cấp và một nhà vô địch”.

Sau khi hoàn tất việc chuyển đến Inter Miami trong bản hợp đồng 2 năm, tiền đạo 32 tuổi người Argentina này sẽ hội ngộ cùng với người đồng đội cũ tại Juventus, Blaise Matuidi.

Hình ảnh Higuain và ông Jorge Mas tại sân bay.

Trong 148 lần ra sân trong màu áo Juventus, Higuain ghi được 66 bàn thắng, giành 3 chức vô địch Serie A và 2 Cúp quốc gia Ý. Trong thời gian ở Juventus, Higuain từng thi đấu cho AC Milan và Chelsea dưới dạng cho mượn.

Mùa giải 2015-2016, Higuain trở thành vua phá lưới Serie A với 36 bàn thắng. Chứng kiến phong độ “khủng” của Higuain, Juventus lập tức chơi lớn chi 90 triệu euro kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng để lấy Higuain từ Napoli.

Higuain trong màu áo Juventus. ẢNH: PA

Inter Miami thuộc sở hữu của David Beckham, Marcelo Claure, Jorge Mas và Masayoshi Son, trong đó, David Beckham kiêm luôn vai trò chủ tịch CLB. Inter Miami vừa giành thắng lợi 2-1 trước Atlanta United.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm