Vừa khóc xong, Neymar tươi cười dựa đầu vào vai Messi

Sáng nay (11-7), Brazil của Neymar đã thua Argentina của Lionel Messi 0-1 trong trận chung kết Copa America ngay trên sân nhà Maracana.

Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi ở phút 22 sau pha lốp bóng qua đầu thủ môn Ederson của Di Maria.

Neymar bật khóc... ẢNH: GETTY

... và tháo chiếc huy chương Copa America. ẢNH: REUTERS

Messi quỵ gối xuống sân ôm mặt xúc động. ẢNH: REUTERS

Sau trận đấu, Lionel Messi đã ôm mặt quỵ gối ngay trên sân đầy xúc động. Trong khi đó, Neymar cũng bật khóc nức nở rồi tháo cả chiếc huy chương bạc đang đeo sau khi cùng Brazil nhận giải. Messi đã đến an ủi người đồng đội cũ trong màu áo Barcelona Neymar.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc buổi lễ trao cúp vô địch Copa America cho Argentina, truyền thông đã ghi lại khoảnh khắc Neymar và Messi cùng cởi áo cười nói vui vẻ. Neymar còn cười dựa đầu vào vai Messi. Messi đeo chiếc huy chương vàng trên cổ cùng chiếc băng đội trưởng còn Neymar thì đã tháo chiếc huy chương bạc khi còn ở trên sân.

Messi an ủi Neymar sau trận đấu. ẢNH: AP

Messi đã kết thúc giấc mơ kéo dài hơn 15 năm giành một danh hiệu lớn cùng đội tuyển quê hương Argentina. Khỏi phải nói, Messi đã vui mừng như thế nào. Cả Messi và Neymar cùng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Copa America. Trong khi đó, Messi giành thêm danh hiệu vua phá lưới.

Lần gần nhất, Argentina vô địch Copa America là năm 1993, nghĩa là giấc mơ mới trở lại với người Argentina sau 28 năm. Argentina cũng san bằng kỷ lục vô địch Copa America 15 lần của Uruguay, đồng thời kéo dài chuỗi bất bại dưới thời HLV Lionel Scaloni lên con số 20.

Neymar và Messi cười tươi như hoa sau khi kết thúc lễ trao giải Copa America. ẢNH: REUTERS

Neymar dựa vào Messi. ẢNH: REUTERS

Trong khi đó, Brazil nhận thất bại đầu tiên sau 3 năm kể từ khi những vũ công Samba thua Bỉ ở tứ kết World Cup 2018.

Argentina đánh bại Brazil 1-0, vô địch Copa America
Argentina đánh bại Brazil 1-0, vô địch Copa America
(PLO)- Copa America 2021 chính thức khép lại với chức vô địch ngọt ngào dành cho Messi và đồng đội, sau chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Brazil đã chấm dứt cơn khát danh hiệu đã 28 năm ròng rã của Argentina.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm