Vụ đưa búp bê tình dục làm khán giả bị phạt hơn 81.000 USD

CLB FC Seoul của Hàn Quốc bị Ban tổ chức K-League phạt 100 triệu won, tương đương khoảng 81.410 USD vì đã đưa nhiều búp bê tình dục lên khán đài làm khán giả.

Những trận đấu thể thao không khán giả vì dịch COVID-19 khiến nhiều ban tổ chức sân đưa hình nộm vào sân để cho tươm tất và tạo không khí vui vẻ trên khán đài. Tuy nhiên, cách làm mạnh bạo của FC Seoul thuộc K-League trong trận tiếp Gwangju FC hôm Chủ nhật 17-5 vừa qua (Seoul thắng 1-0) là quá đáng và vi phạm đạo đức xã hội.

Vụ búp bê tình dục này trở thành đề tài cả thế giới bàn tán những ngày qua.

Với việc họ đưa hàng chục búp bê tình dục có kích cỡ như người thật vào sân ngồi trên khán đài đã tạo cú sốc lớn. Nó trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong những ngày qua của báo chí quốc tế kể cả châu Âu và Mỹ.

Ban tổ chức K-League đã buộc FC Seoul xin lỗi khán giả cả nước và họ bị phạt 100 triệu won. FC Seoul có 15 ngày để kháng án.

Việc đưa hàng chục búp bê tình dục nữ vào khán đài, dư luận Hàn Quốc cho rằng có sự tư vấn… bệnh hoạn của ai đó để làm cho không khí trận bóng đá sôi động hơn.

Theo giải thích của FC Seoul, họ được CEO của một công ty sản xuất các mặt hàng phòng the cũng là fan của FC Seoul tư vấn và cung cấp sản phẩm. FC Seoul cho biết họ sẽ hợp tác tích cực với cảnh sát điều tra và điều tra cả những nhân viên tham gia vào việc bê các búp bê tình dục lên khán đài trang hoàng trước trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm