Vòng 3 Carabao Cup: MU gặp CLB dẫn đầu Premier League

Rạng sáng nay (26-8), vòng 2 Carabao Cup (League Cup hay EFL Cup) đã diễn ra trên khắp các sân cỏ nước Anh. Các đội bóng ở Premier League như Arsenal, Everton, Southampton, Aston Villa, Crystal Palace, Norwich hay Leeds United đều giành quyền đi tiếp vào vòng 3.

Ở vòng 2, các đội mạnh Manchester United, Manchester City, Chelsea, Liverpool đều được miễn thi đấu và chỉ ra sân từ vòng 3. Sau khi vòng 2 kết thúc, BTC cũng tiến hành bốc thăm ngay vòng 3 Carabao Cup.

Tân binh Martin Odegaard ra mắt Arsenal trong trận thắng West Brom 6-0 ở vòng 2 Carabao Cup rạng sáng nay (26-8).

Kevin Phillips và Kevin Campbell đã tiến hành lễ bốc thăm muộn hơn một chút so với kế hoạch trước đó phát trực tiếp trên kênh Sky. Theo kết quả bốc thăm, Manchester United gặp khó khi đối đầu với đội đầu bảng Premier League hiện tại là West Ham United.

West Ham có khởi đầu mùa giải mới ấn tượng dưới sự dẫn dắt của cựu HLV trưởng MU, David Moyes. “Búa tạ” dẫn đầu Premier League với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận.

West Ham có cùng 6 điểm, cùng hiệu số +5 với Liverpool và Chelsea nhưng đứng đầu bảng nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn. Hai trận đầu tiên, West Ham thể hiện phong độ khủng khiếp khi đánh bại Newcastle 4-2 rồi hạ gục Leicester City đến 4-1. MU có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Old Trafford trước West Ham.

Manchester City là ĐKVĐ Carabao Cup với 4 năm liên tiếp đăng quang. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, Chelsea cũng gặp khó khi gặp Aston Villa nhưng cũng được chơi trên sân nhà Stamford Bridge. Liverpool gặp đội thuộc Premier League khác là Norwich City.

Norwich hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League sau hai trận toàn thua, kèm hiệu số -8. Ở vòng 1 Premier League, Norwich đã thua chính Liverpool ngay trên sân nhà với tỉ số 0-3.

Manchester City dễ thở khi chỉ gặp Wycombe, còn Arsenal đụng thế lực một thời của bóng đá Anh Wimbledon. Hai đội Premier League khác cũng phải gặp nhau ở vòng 3 là Wolves và Tottenham, Southampton gặp Sheffield United, còn Leicester City đối đầu Millwall.

Carabao Cup còn có tên gọi League Cup hay EFL Cup. ẢNH: GETTY

Kết quả các cặp đấu đáng chú ý khác gồm Everton – QPR, Fulam – Leeds United, Brentford – Oldham và Burnley - Rochdale.

Kết quả bốc thăm vòng 3 Carabao Cup:

QPR vs Everton

Preston vs Cheltenham

Manchester United vs West Ham

Fulham vs Leeds

Brentford vs Oldham

Watford vs Stoke

Chelsea vs Aston Villa

Wigan vs Sunderland

Norwich vs Liverpool

Burnley vs Rochdale

Arsenal vs Wimbledon

Sheffield United vs Southampton

Manchester City vs Wycombe

Millwall vs Leicester

Wolves vs Tottenham

Brighton vs Swansea

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm