Vợ Kiatisak không muốn xa chồng nhưng...

Kiatisak đang trở thành đề tài nóng cho báo chí Thái Lan khi anh trở lại HA Gia Lai làm việc.

Ngoài việc theo sát Kiatisak đang làm gì tại Việt Nam (VN) thì cánh truyền thông Thái Lan cũng phỏng vấn vợ Kiatisak tại Bangkok để có được những thông tin bên lề, hậu trường rất hay.

Ông bố Kiatisak "đẹp trai nhất" trong gia đình.   Ảnh: S.S

Vợ Kiatisak là Asrapa Senamuang có biệt danh “Apple” chia sẻ với báo chí Thái Lan, “Anh ấy đã 50 tuổi lại làm việc xa gia đình. Đó không phải là sự lựa chọn tốt nhất, nhưng vì HA Gia Lai đã trân trọng anh ấy...nên chúng tôi lại xa nhau”.

Vợ Kiatisak tiếp tục, “Lần đầu Kiatisak đến VN đá cho HA Gia Lai thì mỗi năm Kiatisak về Thái Lan được một vài lần. Thời gian đó, tôi chưa bao giờ bay sang VN để thăm chồng”.

Ngày ông bố chia tay ba cô con gái để đến VN. Ảnh: S.S

Báo chí Thái Lan còn tính ra rằng, mỗi phút làm việc của Kiatisak cho HA Gia Lai ở lần này trị giá... 40 baht. “Bầu Đức đưa cho Kiatisak sim điện thoại nên ngày nào Kiatisak cũng gọi điện về cho tôi vài lần”, Apple kể.

Theo cách tính Phật lịch của Thái Lan thì năm nay Kiatisak bước sang tuổi 50, vợ Kiatisak nêu suy nghĩ của mình: “Ở tuổi 50, chồng tôi làm việc xa gia đình, nó không nằm trong kế hoạch. Nhưng anh đến VN vui vẻ và có sự trân trọng từ HA Gia Lai là chúng tôi vui”.

Thời họ quen nhau chụp hình lưu niệm trước sân Old Trafford. Ảnh: S.S

“Thực tế bầu Đức đã gọi điện nói về việc mời chồng tôi sang làm HLV trưởng HA Gia Lai trước khi thông tin lộ ra 35 ngày. Chúng tôi bàn bạc nhau rất kỹ.

Về mặt con tim, tôi không muốn sự chia lìa này. Tôi phải khóc hay phải cười? Tất nhiên là tôi phải cười. Tôi mong chồng tôi làm việc chăm chỉ và mang lại sự thành công cho CLB HA Gia Lai”, vợ Kiatisak nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm