Vì sao MU theo dõi chặt chẽ 2 trận sắp tới của… Real Madrid?

Theo Daily Star (Anh), CLB Manchester United đang theo sát diễn biến hai trận đấu sắp tới của Real Madrid. Lí do vì đây là hai trận đấu quyết định đến chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid của Zinedine Zidane.

Zidane đang gặp khó ở Real Madrid. ẢNH: GETTY IMAGES

Cả Real Madrid lẫn Manchester United đều xem Pochettino là ứng viên số 1 nếu họ sa thải HLV trưởng. Thành tích của MU và Real Madrid đầu mùa bóng này hoàn toàn trái ngược nhau.

MU khởi đầu tệ hai với hai trận thua ngay trên sân nhà Old Trafford trước Crystal Palace 1-3 và Tottenham 1-6. Điều đó khiến chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội. Khi đó, truyền thông quốc tế đưa tin, MU đang xúc tiến thương vụ đưa Pochettino về Old Trafford thay Solskjaer.

Tuy nhiên, với hai trận thắng liên tiếp gần đây, đặc biệt là trận MU đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân khách tại Champions League, công việc của Solsa tại “quỷ đỏ” mới tạm yên.

Pochettino là mục tiêu số 1 của cả MU lẫn Real. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong khi đó, Zidane có khởi đầu khá tốt cùng Real Madrid ở La Liga với 10 điểm sau 4 trận đứng đầu La Liga. Tuy nhiên, hai thất bại muối mặt liên tiếp trên sân nhà trước Cadiz 0-1 ở La Liga và Shakhtar Donetsk 2-3 ở Champions League đã khiến Zidane đối mặt với nguy cơ mất việc làm.

Tuy Real Madrid vẫn giữ ngôi đầu bảng La Liga nhưng theo truyền thông quốc tế, Zidane còn đúng 2 trận nữa để giữ ghế tại Real. Theo đó, hai trận sắp tới của Real đều khó nhằn và họ đều đá sân khách.

Đầu tiên là trận siêu kinh điển El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona trên sân Camp Nou ở vòng 7 La Liga vào 21 giờ ngày mai (23-10). Sau đó, Real Madrid hành quân đến Đức gặp Borussia Monchengladbach trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.

Solskjaer vẫn chưa yên ở MU. ẢNH: GETTY IMAGES

Kết quả hai trận đấu này sẽ quyết định đến chiếc ghế của HLV huyền thoại người Pháp, Zidane tại Real Madrid. Nếu Real Madrid nhận kết quả bất lợi thì Zidane có thể phải chia tay đội chủ sân Bernabeu nhường ghế cho Pochettino.

Đây chính là nguyên nhân MU rất quan tâm đến hai trận sắp tới của Real Madrid. Theo tờ AS (Tây Ban Nha), ngoài Pochettino, cựu tiền đạo Real Madrid, Raul Gonzalez cũng được cân nhắc ngồi vào ghế nóng của Real thay Zidane.

Phó chủ tịch Man Utd, Ed Woodward sẵn sàng "đá bay ghế" Solskjaer nếu MU tiếp tục đá tệ. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong khi đó, dù Solskjaer đã trở nên dễ thở hơn nhưng ông cũng thừa hiểu chỉ cần MU thi đấu không tốt thì chiếc ghế của ông cũng sẽ… bay bất cứ lúc nào.

Cũng như Real Madrid, ngoài Pochettino, MU cũng chuẩn bị sẵn cho mình phương án 2. Nếu chia tay Solsa, mục tiêu của MU sau Pochettino là cựu HLV của Juventus, Max Allegri.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

(PLO)- Gã nhà giàu nước Pháp PSG rất muốn có tiền đạo người Anh với cái giá giá 75 triệu bảng để thay thế Mbappe nhưng HLV Erik ten Hag của Man United đã bác bỏ khi cho rằng Marcus Rashford không phải để bán.