Vé xem World Cup 2022 được bán với giá… 1,3 tỉ đồng

Các nhà tổ chức VCK World Cup 2022 vừa công bố gói dịch vụ xem trận chung kết với mức giá không thể tin nổi. Theo đó, để vào sân xem trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar, người hâm mộ phải bỏ ra số tiền lên đến 42.270 bảng Anh (khoảng 1,35 tỉ đồng).

Đây là mức giá vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên, bù lại người hâm mộ được cung cấp thêm gói dịch vụ “đẳng cấp 5 sao”. Người hâm mộ đăng ký phải mua tối thiểu 2 vé với tổng số tiền 42.270 bảng Anh.

Tại Qatar, người hâm mộ sẽ tập trung tại sảnh một khách sạn sang trọng nằm sâu trong lòng đất. Các fan sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon bao gồm 4 món và đồ uống nước ngọt, mocktail, cocktail, rượu Champagne, rượu mạnh, rượu vang và bia.

Dịch vụ này sẽ được cung cấp trước khi trận đấu bắt đầu, trong giờ nghỉ giữa hai hiệp và sau trận đấu. Gói dịch vụ này cũng giúp người hâm mộ xem trận bán kết và tranh hạng ba World Cup 2022.

Trận chung kết World Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân vận động Lusail (Qatar) được xây dựng mới có sức chứa 80.000 chỗ  ngồi.

Sân Lusail trong quá trình xây dựng. ẢNH: REUTERS

Công ty cung cấp gói dịch vụ này là Match Hospitality, đối tác chính thức của LĐBĐ thế giới (FIFA). Cơ quan quản lý cao nhất của bóng đá thế giới cảnh báo người hâm mộ không nên giao dịch với bên thứ ba cho sự kiện này.

FIFA ra thông báo, “FIFA đã chỉ định Match Hospitality cung cấp độc quyền về dịch vụ khách sạn tại VCK World Cup 2022. Match Hospitality là công ty duy nhất trên thế giới được FIFA ủy quyền và đảm bảo cung cấp các dịch vụ ưu đãi bao gồm vé độc quyền cho mọi trận đấu tại FIFA World Cup Qatar 2022. Mọi giao dịch cần thông qua trực tiếp địa chỉ này hoặc qua đại lý bán hàng được Match Hospitality chỉ định”.

Trong khi đó, công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ, Match Hospitality cho biết, “Sân vận động Lusail sẽ diễn ra trận chung kết World Cup 2022. Sân được thiết kế hòa quyện giữa ánh sáng và bóng tối với những chiếc đèn lồng lộng lẫy. Sân vận động là “đại diện” đầy màu sắc của thế giới Ả Rập và Hồi giáo và được thiết kế từ những tác phẩm nghệ thuật của khu vực”.

World Cup 2022 là giải đấu lần đầu tiên trong lịch sử được tổ chức vào mùa đông. Trước đây, VCK World Cup luôn được tổ chức vào mùa hè. Tuy nhiên, khí hậu tại Qatar vào mùa hè là cực nóng nên giải đã dời sang cuối năm.

VCK World Cup Qatar 2022 sẽ khai mạc vào ngày 21-11-2022 và bế mạc bằng trận chung kết trên sân Lusail vào ngày 18-12-2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm