Vào chung kết Europa League, Chelsea sẵn sàng để Hazard ra đi

Sau thời gian dài thương thảo để giữ chân Eden Hazard nhưng không đạt được kết quả khả quan, ban lãnh đạo của Chelsea đã chấp nhận để cho ngôi sao người Bỉ được chuyển đến thi đấu cho Real Madrid theo đúng nguyện vọng của anh.

Hazard đã không còn mặn mà với Chelsea.

Tuy nhiên Chelsea vẫn đặt ra yêu cầu với Hazard và Real Madrid rằng “The Blues” chỉ có thể đưa ra thông báo chính thức để cho số 10 của mình ra đi khi Chelsea lọt vào chơi trận chung kết Europa League.

Chelsea đặt ra điều kiện như vậy cũng có lý do chính đáng bởi đội bóng đang bước vào giai đoạn cuối cùng của mùa giải khi Premier League chỉ còn hai vòng đấu, còn tại Europa League, Chelsea đặt mục tiêu giành chức vô địch.

Hazard muốn đến Real Madrid.

Tờ Marca cũng thông tin giữa Eden Hazard và Real Madrid đã chấp nhận những điều khoản thỏa thuận cá nhân, tuy nhiên mức phí chuyển nhượng để kích nổ “bom tấn” Hazard thì vẫn chưa đạt được tiếng nói chung giữa Chelsea với Real Madrid. Qua đó Chelsea muốn bán đi linh hồn trên hàng công của mình với mức giá 120 triệu bảng, trong khi đó Real Madrid vẫn chưa gật đầu với cái giá mà Chelsea đưa ra cho cầu thủ 28 tuổi người Bỉ.

Lý do Real Madrid vẫn còn chần chừ không chịu đồng ý mức giá mà Chelsea đưa ra vì Eden Hazard sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2020. Real Madrid muốn nhân cơ hội đó để ép giá Chelsea. Cái giá mà Real Madrid cho là hợp lý để đón Hazard về sân Bernabeu rời vào khoảng 80-90 triệu bảng Anh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm