Tuyển thủ Campuchia bị thương nặng, bạn gái qua đời

Một tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng đã làm cho Teath Kimheng bị thương cực nặng, còn bạn gái của anh đã qua đời ngay tại hiện trường vụ TNGT.

Teath Kimheng 20 tuổi là tuyển thủ U-22 Campuchia và chơi vai trò trung vệ của U-22 Campuchia tại SEA Games 30. Ở giải này, đội bóng trẻ Campuchia tạo lịch sử khi vào bán kết và thua U-22 Việt Nam.

Teath Kimheng là một tài năng triển vọng của bóng đá Campuchia.

Khuya 27-6, Teath Kimheng chở cô bạn gái trên chiếc mô tô Honda PCX băng qua ngã tư thì đụng phải chiếc ô tô lao đi với tốc độ cực cao trên đường 310. Cú va chạm khiến bạn gái của Kingheng qua đời ngay tại hiện trường, còn Kimheng bị đa chấn thương, nặng nhất là vùng đầu.

Sau gần ba ngày được theo dõi đặc biệt, Kimheng vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu và phải truyền máu liên tục. Ngoài vùng đầu bị đa chấn thương nặng thì tay chân và nhiều nơi trên cơ thể của Kimheng bị xây xát nặng.

Nghe tin giữa đêm khuya, đồng đội của Kimheng chạy đến bệnh viện thăm hỏi và giúp đỡ. Hiện CLB Visakha, nơi Kimheng đang khoác áo đang lo cho tình hình của cầu thủ mình. CLB này nhờ cảnh sát điều tra quyết liệt vụ TNGT được cho là tài xế ô tô đã phóng nhanh vượt ẩu khi qua giao lộ.

Cho đến nay, ba ngày trôi qua, tài xế gây ra vụ TNGT vẫn chưa ra trình diện với cơ quan chức năng.

Kimheng từng khoác áo các đội trẻ quốc gia từ lứa U-16, lần đầu khoác áo U-23 Campuchia là trận giao hữu với Bangladesh hồi tháng 3 năm ngoái. Sau đó anh được HLV Felix Dalmas gọi vào U-22 Campuchia tham dự SEA Games 30 và đội tạo cột mốc lịch sử khi vào bán kết và thua U-22 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm