Tuyển Thái Lan: Ai chấn thương thì loại không bổ sung

Tuyển Thái Lan đã tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Dù nhiều trụ cột ở tuyển Thái chấn thương, nhưng phương châm của HLV Nishino là loại cầu thủ chấn thương chứ không gọi bổ sung.

Ngoài trung phong Dangda bị loại vì chấn thương, hậu vệ Philip Roller (mang hai dòng máu Thái-Đức) của CLB Ratchaburi và Teeraphol của Samut Prakan chấn thương nên cũng bị loại.

Hai anh em Suphanat và Supachai được HLV Nishino gọi.   Ảnh: B.P

Hiện nay tuyển Thái Lan mới tập trung 20 cầu thủ tại khu hội nghị quốc tế và nghỉ mát cao cấp Windmill Golf Residense tại tỉnh Samut Prakan, đây là nơi vắng vẻ ít thu hút sự chú ý của dân chúng.

Những cầu thủ khác của bốn CLB Chiang Rai, Chonburi, Bangkok Utd và Buriram được tập trung muộn. Họ cần được nghỉ ngơi thêm vì những CLB này vừa thi đấu FA Cup.

HLV Nishino đang gieo vào sự tươi mới, phấn chấn cho toàn đội tuyển để thực thi công cuộc đạt thành tích tốt, nhất bảng G, hoặc có vé vớt vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thái Lan hiện đang đứng thứ ba bảng G với 8 điểm sau VN (11 điểm), Malaysia (9 điểm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm