Tuyển Anh quyết thắng Ukraina để tri ân CĐV xấu số

Trong chiến thắng của tuyển Anh trước tuyển Đức, một CĐV đã đột tử sau khi ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của đội trưởng Harry Kane. CĐV xấu số này là ông Charlie Naughton, người đàn ông này cùng bạn bè và gia đình đang xem trận đấu tại Cowley phía tây thủ đô London. Sau khi lên cơn đột quỵ, CĐV này đã được đội ngũ y tế hồi sức tích cực trong vòng 3 giờ đồng hồ nhưng không thể qua khỏi. 

Biết thông tin này, Harry Kane đã có dòng chia buồn với gia đình của Charlie Naughton. Chia sẻ trên Twitter, Kane viết: “Tôi rất tiếc khi nghe tin Charlie qua đời, tôi muốn gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè anh ấy. Chúng tôi sẽ làm tất cả vào ngày mai và phần còn lại của giải đấu cho người hâm mộ như Charlie. Yên nghỉ, Charlie Naughton”. 

Harry Kane muốn đánh bại Ukraina để tri ân CĐV xấu số không may qua đời, khi ăn mừng bàn thắng đầu tiên của anh tại Euro. Ảnh: Getty Images. 

Được biết Charlie Naughton còn là CĐV trung thành của CLB Chelsea, khi hay tin này hai cầu thủ đang đá cho tuyển Anh lẫn Chelsea là Reece James và Mason Mount cũng đã có những lời chia buồn gửi đến Charlie và gia đình.

Trên trang Twitter của mình, hậu vệ Reece James đã có dòng trạng thái: “Yên nghỉ, Charlie” kèm theo biểu tượng trái tim màu xanh tượng trưng cho Chelsea và hình chim bồ câu trắng. Tiền vệ Mason Mount cũng trích dẫn lại dòng trạng thái của Reece James và kèm theo hai biểu tượng tương tự. 

Dù được nhân viên y tế cấp cứu suốt 3 tiếng nhưng Charlie Naughton vẫn không qua khỏi. 

Còn về phía gia đình CĐV xấu số, em gái của Charlie là Dollie đã kêu gọi mọi người hãy “phủ xanh” Facebook để tưởng nhớ đến anh trai của mình. Dollie chia sẻ trên Facebook của mình rằng: "Charlie, người anh yêu quý của tôi. Từ ngữ không thể diễn tả hết nỗi đau mà chúng tôi phải gánh chịu bây giờ. Họ (tuyển Anh) sẽ làm tốt nhất vì anh, chắc chắn như vậy. Yên giấc thiên thần của em, em sẽ luôn yêu anh và sẽ gặp anh vào một ngày không xa”. 

Trận tứ kết Euro 2020 giữa tuyển Anh và Ukraina sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 4-7 trên sân Olimpico tại Rome - Ý. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm