'Tướng hụt' của bầu Đức chính thức chinh phục thử thách

HLV Dusit Chalermseng đã chính thức làm lễ ra mắt CLB mới Thai Port hôm 20-7. Dusit về đội Thai-League 1 nhằm giải “cơn khát” danh hiệu cho bà bầu Nualpham Lamsam.

Chia tay CLB vô địch Thai-League Pathum Utd vì chưa hội đủ bằng cấp quốc tế dẫn dắt CLB đá Champions League, Dusit về đội Thai-League 2 là Rajpracha, tuy nhiên Dusit lại ra đi.

Dusit về Thai Port liệu có giúp đội vô địch Thai-League khi hàng loạt gương mặt đã thua cuộc. Ảnh: Getty

Nguyên nhân HLV Dusit rời Rajpracha khi chưa dẫn dắt đội đá giải là vì CLB ngành cảnh sát này không có mục tiêu thăng hạng.

Nay sẵn nữ doanh nhân tỉ phú Nualpham Lamsam, cựu trưởng đoàn tuyển nữ Thái Lan, chủ tịch CLB Thai Port khát danh hiệu Thai-League 1, thế là Dusit sang đầu quân để giải cơn khát.

Dusit chính là HLV mà bầu Đức từng dự định mời về làm thầy “đám trẻ dành cả tuổi thanh xuân để trụ hạng” ở HA Gia Lai. Tuy nhiên, lúc này Dusit đang thành công ở Thai-League bên bầu Đức từ bỏ ý định.

Thai Port là CLB giàu có nhưng chưa một lần đăng quang Thai-League 1 nay nữ chủ tịch Lamsam mời HLV Dusit về để thực thi giấc mơ.

Năm 2013, khi Thai Port được nữ doanh nhân giàu có tiếp quản thì cũng chính Dusit đến làm HLV trưởng và đưa đội lên Thai-League 1, nhưng từ đó đến nay đội chưa bao giờ vô địch giải cao nhất Thái Lan qua chín đời HLV nội, trong đó có Kiatisak.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm