Trả lương gấp đôi, PSG ‘cướp’ sao Hà Lan trên tay Barcelona

Sau khi kết thúc mùa giải Premier League cùng với Liverpool ở vị trí thứ ba, tiền vệ Georginio Wijnaldum chính thức chia tay sân Anfield dưới dạng cầu thủ tự do. Nhiều thông tin trước đó cho thấy Wijnaldum đã đạt thỏa thuận với Barcelona của HLV đồng hương Koeman. 

Tuy nhiên với việc PSG chấp nhận trả mức lương gấp đôi so với Barcelona, tiền vệ người Hà Lan đã đổi ý. HLV Pochettino đã thuyết phục Wijnaldum đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. 

Sau khi chia tay Liverpool, Wijnaldum nhận được sự quan tâm của nhiều "ông lớn" Châu Âu. Ảnh PA. 

Sau khi rời Liverpool, Wijnaldum thu hút được sự quan tâm của nhiều “ông lớn” châu Âu, trong đó có Bayern Munich. Tuy đã đạt được những điều khoản thoả thuận với Barcelona, nhưng với việc PSG trả lương gấp đôi đã khiến Wijnaldum thay đổi ý định. 

Dù để mất Wijnaldum vào tay PSG, Barcelona đã lên phương án mang về cầu thủ người Hà Lan khác đó là Memphis Depay. Hiện tại Depay đã trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với Lyon. Với việc Koeman từng là HLV trưởng của tuyển Hà Lan, Barcelona hy vọng Koeman có thể chèo kéo được Depay về đội chủ sân Nou Camp. Hiện tại Barcelona đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính, do đó một số cầu thủ của Barca dự kiến sẽ ra đi để cắt giảm quỹ lương.

Mất Wijnaldum, Barcelona lên kế hoạch mang về cầu thủ Hà Lan khác là Memphis Depay (trái). Ảnh: Getty Images. 

Ở thời điểm này, Wijnaldum và Depay đều đang tập trung cùng đội tuyển Hà Lan chuẩn bị cho chiến dịch Euro 2020. Đặc biệt Wijnaldum có thể trở thành đội trưởng của “cơn lốc màu da cam” ở Euro sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm