Tottenham giận dữ ra tuyên bố về Harry Kane

Sau khi Sky Sport (Anh) tung “quả bom tấn” với thông tin tiền đạo Harry Kane yêu cầu rời Tottenham vào mùa hè năm nay, CLB Tottenham đã có lời lên tiếng đầu tiên.

Tờ Daily Mail (Anh) bình luận, Tottenham đã tỏ ra rất giận dữ trong thông báo của mình giữa bối cảnh mùa giải đang đi vào giai đoạn quyết định.

Thông báo của Tottenham ngắn gọn cho biết, “Trọng tâm của chúng tôi là kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ nhất có thể. Đó là điều mọi người nên tập trung vào nó”.

Tương lai của Kane sẽ được định đoạt vào mùa hè năm nay. ẢNH: GETTY

Về phần sau của tuyên bố trên, nhiều người hâm mộ suy luận rằng Spurs muốn các cầu thủ tập trung vào hai trận còn lại của mùa giải gặp Aston Villa và Leicester City ở Premier League.

Tottenham đang đứng thứ 6 Premier League với 59 điểm, vị trí vừa đủ giành vé tham dự Europa League mùa sau. Tuy nhiên, họ đang vấp phải sự đeo bám sát sao từ những đội xếp sau như West Ham (cùng 59 điểm), Everton (56 điểm) hay Arsenal (55 điểm).

Tottenham vẫn còn cơ hội vào Top 4 Premier League mùa này kèm vé dự Champions League nhưng hi vọng là rất mong manh, nếu không nói là gần như bằng 0. BLĐ Tottenham được cho là rất khó chịu với những thứ đang xảy ra khi mà đội bóng đang tập trung hết sức vào 2 trận đấu còn lại.

HLV trẻ Ryan Mason phải giải quyết rắc rối ở Tottenham. ẢNH: GETTY

HLV tạm quyền Ryan Mason không thể tập trung vào chuyên môn khi phải đối mặt với câu hỏi lớn về tương lai của Harry Kane.

Nếu quả thật Kane muốn rời Tottenham, điểm đến tiếp theo của đội trưởng 27 tuổi của tuyển Anh này là 1 trong 5 CLB Manchester City, Manchester United, Chelsea, Real Madrid và PSG. Man City được cho là ứng cử viên số một có Kane.

Sau 7 năm phục vụ Tottenham, Kane vẫn chưa giành bất cứ danh hiệu nào. Đó là lí do lớn nhất khiến Kane quyết chia tay Tottenham. Ở mùa này, Kane đã ghi đến 32 bàn thắng cho Tottenham trên mọi mặt trận.

HLV Pep Guardiola của Man City và HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đều muốn có Kane. ẢNH: GETTY

Kane, người bước sang tuổi 28 vào tháng 7 tới ký hợp đồng mới kéo dài 6 năm với Tottenham vào năm 2018 và nhận lương  cao nhất đội hơn 200.000 bảng Anh/tuần. Truyền thông Anh cho rằng, Kane có một “thỏa thuận miệng” với chủ tịch Tottenham Daniel Levy cho phép anh rời CLB.

Kane hiện đang được định giá 150 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, trước đây, chủ tịch Levy khẳng định sẽ không bán Kane với giá dưới 200 triệu bảng Anh, đồng thời không bán Kane cho bất cứ đội bóng trong nước nào. Trong khi đó, bản thân Kane lại muốn ở lại nước Anh chơi cho một CLB lớn khác ở Premier League.

Chủ tịch Levy của Tottenham nổi tiếng cứng rắn và bán cầu thủ với giá cao. ẢNH: EPA

Chủ tịch Levy nổi tiếng khó tính và là người lọc lõi, cứng rắn trên “sàn chuyển nhượng”. Cùng chờ xem chủ tịch 59 tuổi của Tottenham sẽ xử lý thế nào trong trường hợp của Kane.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

(PLO)- Gã nhà giàu nước Pháp PSG rất muốn có tiền đạo người Anh với cái giá giá 75 triệu bảng để thay thế Mbappe nhưng HLV Erik ten Hag của Man United đã bác bỏ khi cho rằng Marcus Rashford không phải để bán.

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

(PLO)- HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United sẽ đánh bại Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford tại trận tứ kết FA Cup khi hàng loạt cầu thủ trở lại tập luyện gồm Hojlund, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount.