Top 10 HLV nhận lương cao nhất Premier League

Tờ The Sun (Anh) đã thống kê 10 HLV có mức lương cao nhất giải ngoại hạng Anh (Premier League). Không có gì ngạc nhiên khi các CLB mạnh nhất nước Anh đều trả lương cao chót vót cho HLV của mình.

Sau thời gian đầu thành công, Pep Guardiola hiện đang chật vật cùng Man City. ẢNH: GETTY IMAGES

Theo đó, HLV Pep Guardiola của Man City đứng đầu trong danh sách này với mức lương 20 triệu bảng Anh/năm. Hợp đồng của chiến lược gia người Tây Ban Nha với Man City sẽ hết hạn vào mùa hè năm tới. Man City hiện đang muốn gia hạn hợp đồng với Pep Guardiola và nếu điều này thành hiện thực, Pep có thể nhận mức lương cao hơn nữa.

Đứng thứ hai trong danh sách này là tân HLV của Tottenham, Jose Mourinho. Dù Mourinho chịu nhiều chỉ trích rằng ông hết thời nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha này vẫn nhận đến 15 triệu bảng Anh/năm tiền lương ở Tottenham. Tottenham hiện đang thi đấu rất khởi sắc dưới thời Mourinho.

HLV Klopp chính là vị cứu tinh của Liverpool. ẢNH: GETTY IMAGES

Đứng thứ ba là HLV Jurgen Klopp của nhà ĐKVĐ Premier League Liverpool khi ông nhận gần 15 triệu bảng Anh/năm. Xếp thứ tư là tân HLV Everton, Carlo Ancelotti với 11,5 triệu bảng Anh/năm. HLV người Ý đang làm rất tốt công việc tại Everton. Carlo Ancelotti dẫn dắt Everton toàn thắng 4 trận đầu và đang ngạo nghễ trên ngôi đầu bảng Premier League.

Đứng thứ năm là HLV Brendan Rodgers nhận mức lương 10 triệu bảng Anh/năm tại Leicester City. Xếp thứ sáu là HLV người Argentina có biệt danh là “gã điên” Marcelo Bielsa nhận lương 8 triệu bảng Anh/năm ở tân binh Premier League, Leeds United.

HLV Solskjaer đang đối mặt với những ngày tháng bão giông dù MU vừa thắng Newcastle 4-1. ẢNH: GETTY IMAGES

HLV Ole Gunar Solskjaer của Manchester United chỉ đứng thứ 7 với 7,5 triệu bảng Anh/mùa. Chiến lược gia người Na Uy đang chịu nhiều áp lực bởi thành tích tệ hại của MU. Nhiều thông tin cho rằng, nếu MU thi đấu không tốt trong thời gian tới thì Solskjaer sẽ bị sa thải và được thay bằng HLV Mauricio Pochettino.

Đứng thứ 8 là HLV của Southampton, Ralph Hasenhuttl với mức lương 6 triệu bảng Anh/năm. Ralph Hasenhuttl nhận lương cao hơn cả hai HLV đình đám của hai CLB thành London Arsenal và Chelsea.

Top 10 HLV lương cao nhất Premeir League. ẢNH: THE SUN

HLV Frank Lampard của Chelsea đứng thứ 9 với lương 5,5 triệu bảng Anh/năm, còn HLV Mikel Arteta của Arsenal hoàn thành Top 10 với mức tiền lương 5 triệu bảng Anh/năm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.