‘Tôi rất khó thích nghi với phong cách thi đấu của MU’

Alexis Sanchez đã bị chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn đáng thất vọng trong trận thua 0-1 của MU trước Chelsea ở chung kết FA Cup.

Huyền thoại của M.U, Paul Scholes cũng lên tiếng cho rằng màn trình diễn của Sanchez trong trận đấu đó là không thể tệ hơn, Scholes mong muốn Sanchez phải cải thiện phong độ của mình trong tương lai.

‘Tôi rất khó thích nghi với phong cách thi đấu của MU’ ảnh 1Sanchez thi đấu rất tệ trong trận Man United thua Chelsea 0-1 ở chung kết FA Cup.

Đây là trận đấu mà Sanchez thi đấu rất tệ trên sân, lối đá của anh có phần rối và thiếu đường nét. Những pha đi bóng của Sanchez như húc đầu vào bức tường đá mà Chelsea giăng ra. Tuy nhiên, nếu bàn thắng của Sanchez không bị bắt lỗi việt vị, có lẽ mọi chuyện đã rẽ sang hướng khác và Sanchez không phải nhận nhiều sự chỉ trích như vậy.

Bản thân Sanchez cũng ý thức được phong độ tệ hại của mình trong trận đấu với Chelsea. Sanchez cho biết “Tôi nghĩ rằng trong mọi trận đấu tôi từng ra sân thi đấu cho Man United, tôi có thể thấy mình khó thích nghi với lối chơi của đội”.

‘Tôi rất khó thích nghi với phong cách thi đấu của MU’ ảnh 2Sanchez không thể thích nghi được với sơ đồ chiến thuật của Mourinho.

“Tôi tin rằng MU thực sự là một CLB lớn trên quy mô toàn cầu, thậm chí nhiều hơn vậy ở Anh, MU là số 1. MU luôn muốn chiến thắng và chiến đấu trên tất cả mặt trận. Đó là lý do mà tôi đã đến đây” - Sanchez nói thêm.

“Tôi có những cầu thủ tuyệt vời hỗ trợ tại Barcelona, một số có rất nhiều kinh nghiệm và rất giỏi. Tôi nghĩ rằng Man Utd không quá khác biệt với Barca về quy mô và tầm vóc. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng MU vẫn còn có những việc cần cải thiện và chúng tôi đang thực hiện điều này hằng ngày và trong từng trận đấu. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ cải thiện mọi mặt” - Sanchez chia sẻ.

Trong khi đó, huyền thoại Paul Scholes của MU cũng lên tiếng chia sẻ về Sanchez, “Màn trình diễn của Sanchez cần phải được cải thiện. Tôi nghĩ rằng trong vài trận tiếp theo và mùa giải sau rất quan trọng với Sanchez. Sanchez cần phải khiến người hâm mộ tin tưởng một lần nữa và tin rằng MU đã tiến sát đến Man City. Họ cần một cầu thủ lớn”.

‘Tôi rất khó thích nghi với phong cách thi đấu của MU’ ảnh 3
Scholes cùng với Rio Ferdinand và Lampard là những cầu thủ thuộc thế hệ vàng của bóng đá Anh.

Kể từ khi đến đội chủ sân Old Trafford vào tháng giêng từ Arsenal, Sanchez mới chỉ ghi được đúng ba bàn thắng cho MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm