Tội đồ chung kết Champions League: 'Tôi xin lỗi tất cả'

“Tôi xin lỗi tất cả mọi người, xin lỗi cả đội và toàn CLB”, Karius đã nói như thế sau khi mắc hai sai lầm nghiêm trọng trong trận thua Real Madrid 1-3 ở chung kết Champions League.

Karius đổ gục vì sai lầm.

Đây đều là những sai lầm nghiệp dư và không thể để xảy ra trong một trận chung kết quan trọng như Champions League. Vậy nhưng thủ thành người Đức của Liverpool đã biếu không cho Real Madrid hai bàn thắng theo cách không thể nào tồi tệ hơn.

Liverpool đã có thế trận khá tốt trước Real Madrid nhưng chấn thương của Salah từ pha vào bóng quá tiểu xảo và kinh nghiệm của Ramos đã khiến Liverpool mất đi ngôi sao sáng nhất và họ cũng mất luôn phương hướng từ đó để rồi thua trận.

Nhưng bước ngoặt của trận đấu chính là sai lầm chết người của Karius đầu hiệp 2. Từ tình huống không có gì nguy hiểm, cũng không chịu áp lực gì, thủ thành người Đức đã quăng thẳng bóng vào chân Benzema và chỉ cần một cú đưa chân ra của tiền đạo người Pháp, bóng đã chui tọt vào lưới mở tỉ số 1-0 cho Real.

Chưa hết, phút 84, khi mà Liverpool bị dẫn 2-1 và vẫn còn hy vọng, Karius lại mắc sai lầm lần thứ hai khi cú sút của Bale không quá khó nhưng Karius lại bắt vuột bóng rất đáng trách biếu cho đối phương bàn ấn định tỉ số 3-1.

Hai sai lầm không thể tha thứ của Karius.

Người Đức nổi tiếng bởi chất thép và bản lĩnh nhưng điều đó dường như không có ở Karius. Có lẽ sau sai lầm đầu tiên, Karius đã không còn tin vào chính mình, anh hoảng loạn để rồi mắc tiếp sai lầm thứ hai khiến đội nhà dâng cúp cho đối thủ.

Sau trận đấu, Karius đã gửi lời xin lỗi đến những ai yêu mến Liverpool. “Tôi không còn cảm nhận được bất cứ điều gì nữa”, Karius nói với Talksport, “Hôm nay tôi đã mắc sai lầm. Tôi cảm thấy tiếc cho tất cả. Tôi xin lỗi mọi người, xin lỗi cả đội và CLB. Những sai lầm đã khiến chúng tôi phải trả giá đắt”.

“Nếu tôi có quyền năng quay ngược thời gian, tôi sẽ làm. Tôi cảm thấy tiếc cho đội của tôi. Tôi biết tôi đã đẩy họ xuống vực ngày hôm nay. Tôi xin lỗi mọi người vì đã khiến CLB không thể đạt được mục tiêu”, Karius nói tiếp.

Karius xin lỗi các CĐV ngay trên sân ở Kiev.

Thực tế, các cầu thủ Real Madrid đã rất thông cảm và an ủi Karius ngay sau trận đấu. Trong phòng thay đồ, cầu thủ của Liverpool cũng không trách móc Karius và cố gắng giúp thủ môn này quên đi những sai lầm.

“Tất nhiên, mọi người cố gắng làm tôi vui lên nhưng chỉ có sự im lặng bao trùm khắp mọi nơi bởi vì mọi người đều thật sự rất thất vọng”, Karius nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm