Thua MU 0-9, HLV Southampton nói lời cay đắng

Southampton thua Manchester United thì không có gì ngạc nhiên nhưng thua với tỉ số 0-9 thì quá kinh khủng. Southampton mất người ngay phút thứ hai sau chiếc thẻ đỏ của Alexandre Jankewitz.

Kể từ đó, Southampton bị MU chọc thủng lưới 6 lần. Sau đó, Jan Bednarek nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Martial trong vòng cấm và Southampton thủng lưới thêm 3 bàn nữa.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ralph Hasenhuttl thừa nhận việc Southampton nhận thất bại 0-9 trước MU là kết quả cực kỳ khủng khiếp.

Các cầu thủ Southampton đã có một trận thi đấu tệ hại. ẢNH: PA

Ralph Hasenhuttl chia sẻ với BBC Sport, “Tôi có thể nói gì đây? Thật kinh khủng nhưng chúng tôi từng đứng dậy sau khi nhận trận thua 0-9 đầu tiên và bây giờ chúng tôi phải làm lại điều đó.

Vào thời điểm đó, tôi đã nói chúng tôi không cần nó nữa (thua 0-9) nhưng bây giờ chúng tôi lặp lại điều đó một lần nữa. Southampton đến đây với 2 thủ môn trên băng ghế dự bị, tôi muốn trao cơ hội cho một vài cầu thủ trẻ thể hiện.

Khi tôi chứng kiến những gì diễn ra trên sân, tôi nghĩ tốt hơn là loại họ ra khỏi trận đấu. Thua 0-9 trong trận ra mắt là điều không tốt cho họ”.

Hình ảnh các cầu thủ Southampton sau trận thua Leicester City 0-9. ẢNH: REUTERS

Bình luận về chiếc thẻ đỏ đầu tiên dẫn đến việc Southampton vỡ trận trước MU, Ralph Hasenhuttl nói, “Đó là pha phạm lỗi ngu ngốc của một chàng trai trẻ, nó đã giết chết trận đấu”.

Năm 2019, Southampton từng thua Leicester City 0-9. Bây giờ với thất bại tương tự trước MU, Southampton đã nhận trận thua thứ tư liên tiếp ở Premier League. Họ chỉ mới giành đúng 1 chiến thắng trong năm 2021.

Họ lặp lại điều đó trong trận đấu với MU. ẢNH: REUTERS

Hasenhuttl thừa nhận với BT Sport, “Thật khó để cạnh tranh khi rơi vào cảnh mất người. Với tình hình lực lượng đang thiếu của đội vào lúc này, mọi thứ thậm chí còn khó khăn hơn. Chúng tôi đã cố gắng giữ sạch lưới trong hiệp hai càng lâu càng tốt nhưng… vâng, quá khó để chúng tôi có thể phòng ngự.

Southampton đã đứng lên sau trận thua 0-9 đầu tiên và chúng tôi sẽ đứng lên sau trận đấu này. Không sao đâu. Chúng tôi phải hồi phục, chúng tôi đã chơi một mùa giải rất tốt cho đến nay. Không ai ngờ một buổi tối lại đến như vậy trong ngày hôm nay.

Không có một dấu hiệu nào cho thấy nó sẽ đến, điều đó không phản ánh những gì Southampton đã làm được trong mùa giải này. Thật khó để giải thích những gì diễn ra trong tâm trí chúng tôi nhưng chúng tôi phải sống với điều này một lần nữa”.

Hasenhuttl trao đổi với trọng tài sau trận đấu. ẢNH: REUTERS

Thua trận này, Southampton tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League với 29 điểm. Trong khi đó, MU san bằng điểm số 44 với đội đầu bảng Man City, tuy nhiên, Man City thi đấu ít hơn MU 2 trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm