Thủ môn Schmeichel dính chấn thương kinh hoàng

Rạng sáng nay (16-11), tuyển Đan Mạch xuất sắc đánh bại Iceland 2-1 ở bảng 2 Nations League A. Trong khi đó, Anh thua Bỉ 0-2. Kết quả này giúp Đan Mạch níu kéo hi vọng đi tiếp.

Đan Mạch cần thắng Bỉ ở lượt trận cuối cùng vào ngày 19-11 mới giật vé trên tay Bỉ. Trong khi đó, Bỉ chỉ cần hòa là chắc suất dẫn đầu bảng.

Pha bóng khiến Schmeichel phải đau đớn nằm sân.

Đồng đội lập tức lao đến xem xét tình hình chấn thương đầu của Schmeichel.

Ở trận đấu này, Kasper Schmeichel đã gặp chấn thương kinh hoàng mà không thủ môn nào muốn gặp. Phút cuối hiệp 1, thủ môn thuộc biên chế đội dẫn đầu bảng Premier League, Leicester City lao ra bắt bóng. Albert Gudmundsson của Iceland trên đà lao tới không kịp hãm lại đã va cả đùi và đầu gối vào thẳng đầu của Kasper Schmeichel.

Schmeichel ngã vật ra sân đau đớn với đôi mắt nhắm nghiền. Đồng đội của Schmeichel lập tức lao đến xem xét tình hình, còn đội ngũ y tế cũng nhanh chóng vào cuộc sơ cứu cho Schmeichel.

Schmeichel sau đó có thể tự đứng dậy rời sân. ẢNH: REUTERS

Schmeichel sau đó không thể tiếp tục thi đấu và anh được thay bằng Frederik Roennow. Schmeichel sau khi được sơ cứu có thể tự mình đứng dậy và rời sân. Anh được thay ra để đề phòng khả năng có thể chấn động não hoặc chấn thương ở cổ. Tuy nhiên, những chấn thương ở đầu là điều các thủ môn rất sợ.

Schmeichel sẽ được kiểm tra kỹ càng để biết rõ tình trạng ra sao. Người hâm mộ CLB Leicester City hi vọng Schmeichel kịp bình phục để sẵn sàng tiếp đón Liverpool vào cuối tuần ở Premier League.

Ở trận đấu này, Christian Eriksen ghi cả hai bàn thắng cho Đan Mạch đều trên chấm 11m, trong đó, bàn thắng ấn định tỉ số đến ở phút bù giờ của trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm