Thông tin về tương lai của Haaland là sai sự thật

Tiền đạo 20 tuổi người Na Uy của CLB Borussia Dortmund, Erling Haaland hiện là mục tiêu hàng đầu của rất nhiều đội bóng lớn châu Âu như Manchester City, Manchester United, Chelsea, Liverpool, Barcelona hay Real Madrid.

Raiola và Alf-Inge thời điểm ở Barcelona tuần trước. ẢNH: DAILY MAIL

Vào tuần trước, người đại diện của Erling là Mino Raiola cùng cha của Erling là Alf-Inge đã bay đến Tây Ban Nha và Anh gặp gỡ những CLB trên nhằm “chào bán” Haaland.

Bộ đôi này được cho là nhằm tìm kiếm bản hợp đồng với mức lương 600.000 bảng Anh/tuần cho Haaland cùng giá chuyển nhượng lên đến 154 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, theo Daily Mail (Anh), khi từ Tây Ban Nha bay sang Anh, bộ đôi trên khó có thể gặp các lãnh đạo các CLB nước Anh vì quy tắc phải cách ly 10 ngày. Nhưng điều này không thành vấn đề, bởi Haaland được cho là muốn sang Real Madrid chơi cho đội bóng khoác màu áo trắng mang tính biểu tượng.

"Siêu cò" Mino Raiola. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, có hai trở ngại lớn cho thương vụ này, một là CLB Borussia Dortmund chưa muốn bán Haaland và hai là mức giá kèm lương đáng kinh ngạc giành cho tiền đạo người Na Uy.

CLB Borussia Dortmund được cho là đã gọi điện thoại nhắc nhở “Siêu cò” Mino Raiola rằng Haaland không phải là cầu thủ để bán vào mùa hè năm  nay.

Trước nhiều thông tin thật thật hư hư được đăng tải rầm rộ trên khắp các mặt báo thể thao thế giới, Raiola đã rất tức giận gọi những thông tin từ truyền thông và mạng xã hội về Haaland là tin giả.

Raiola đăng tải Fake News trên trang Twitter cá nhân của ông.

Raiola viết trên Twitter kèm biểu tượng hình tên lửa cùng hình ảnh các trang báo đưa tin Haaland và đánh dấu Fake News. Raiola viết tweet, “Tin giả lan đi quá nhanh và quá xa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm