Thông tin mới về tình hình chấn thương của Tuấn Anh

Trong trận Việt Nam thắng Malaysia 1-0 ở vòng loại World Cup 2022, Tuấn Anh dù chỉ có mặt trên sân 45 phút nhưng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Tuấn Anh đang chơi tốt lại bị HLV thay bằng Đức Huy vào đầu hiệp hai.

Tuấn Anh trong trận thắng Malaysia 1-0.

Lý do sau đó được đưa ra là Tuấn Anh bị dính chấn thương ở cơ đùi sau. Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết, “Sau hiệp 1, Tuấn Anh phát hiện mình bị chấn thương. Các bác sĩ đánh giá ban đầu đây là chấn thương không nghiêm trọngnhưng phải chờ đến sáng hôm sau chúng ta mới biết chính xác chấn thương của Tuấn Anh ra sao”.

Trong buổi sáng nay, đích thân Tuấn Anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân của mình. Tuấn Anh chia sẻ, “Mình ổn nhé, cám ơn mọi người đã ủng hộ cho cả đội”.

Tuấn Anh trấn an người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân.

Trả lời Bongdaplus, Tuấn Anh đã cho biết cụ thể hơn về tình trạng chấn thương của mình, “Cơ đùi trái của tôi bị giật từ cuối hiệp 1 dẫn đến việc không thể bứt tốc được. Tôi đành phải xin ban huấn luyện thay ra để tránh chấn thương nặng hơn”.

“Tôi có cảm giác chấn thương của mình không nặng nhưng phải chờ bác sĩ kiểm tra và kết luận. Tôi không biết có thể ra sân ở trận tiếp theo hay không nhưng tôi hy vọng sẽ kịp bình phục trước cuộc đối đầu với Indonesia”, tiền vệ của HA Gia Lai, Tuấn Anh khẳng định.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẽ bức ảnh chụp cùng Văn Toàn, Huy Hùng, Tuấn Anh trước giờ đội tuyển Việt Nam sang Bali.

Rạng sáng nay (11-10), toàn đội tuyển Việt Nam đã lên máy bay di chuyển sang Bali chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Indonesia ngày 15-10 tới. Indonesia đang có kết quả cực kỳ đáng thất vọng ở vòng loại World Cup 2022, họ đấu ba trận toàn thua và đang đứng cuối bảng G.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.