Tay đua từng mặc áo vàng Cúp Truyền hình TP.HCM đột tử

Theo chia sẻ của đồng đội cũ Nguyễn Trúc Xinh: “Anh Đỉnh mất đột ngột khuya 8-7, trong lúc anh làm việc đêm ở một ngân hàng tại Bến Tre. Anh Đỉnh trực ca đêm, đến sáng mọi người đến làm việc gọi thì anh ấy không dậy nữa”. Được biết, cơ quan điều tra nguyên nhân và kết luận Nguyễn Quốc Đỉnh mất do đột tử.

Thông tin từ gia đình cho biết, 20 giờ tối nay (9-7) gia đình sẽ tiến hành lễ tẩm liệm Nguyễn Quốc Đỉnh. Lễ động quan và hỏa táng sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 11-7.

Tay đua Nguyễn Quốc Đỉnh giành chiến thắng chặng cuối Cúp Truyền hình 2015. ẢNH: ANH LIÊM

Trưởng thành từ làng xe đạp Bến Tre, Nguyễn Quốc Đỉnh được đánh giá là một trong những tay đua nòng cốt của đội. Thành tích đáng kể nhất trong sự nghiệp của cựu tay đua sinh năm 1992 là chiến thắng ấn tượng của anh tại chặng cuối cuộc đua Cúp Truyền hình 2015, đúng ngày TP.HCM cùng cả nước kỉ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước.

Cũng tại mùa giải này, Quốc Đỉnh từng vinh dự “xé” áo vàng từ tay Nguyễn Vũ Linh sau chặng đua khốc liệt Vinh (Nghệ An) – Đồng Hới (Quảng Bình). Đấy cũng là những vinh quang Nguyễn Quốc Đỉnh tạo dấu ấn trong màu áo đội đua Bến Tre.

Nguyễn Quốc Đỉnh (số 51) tranh tài cùng đồng nghiệp trên đường đua.

Cuối năm 2019 sau khi CLB xe đạp Bến Tre giải thể, Nguyễn Quốc Đỉnh cũng chính thức “treo xe”, trong khi đồng đội Nguyễn Trúc Xinh, HLV lần lượt về đầu quân cho đội đua TP.HCM. Đỉnh trở về quê nhà Thạnh Phú, làm bảo vệ tại một ngân hàng huyện.

Sự ra đi đột ngột của Nguyễn Quốc Đỉnh khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Quốc Đỉnh mất bỏ lại người vợ trẻ và đứa con thơ!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm