Tan Cheng Hoe: ‘Malaysia tập luyện và chiến đấu thôi’

Hôm nay (23-3) đối thủ của tuyển Việt Nam tập trung tại cơ ngơi hoành tráng của CLB Johor.

Tình hình dịch COVID-19 ở Malaysia vẫn còn diễn biến khó lường, nhưng tuyển Malaysia đã tập trung sáng ngày 23-3 tại phía nam, nơi có thể “trốn” đông người. Cụ thể là tại bản doanh của CLB Johor Darul Tazim.

HLV Tan Cheng Hoe từng khẳng định rằng đội tuyển Malaysia chuẩn bị cho các trận bảng G vòng loại World Cup 2022 và Asian Cup 2023 không có cơ hội cho những gương mặt mới vì thời gian gấp gáp.

Tuyển Malaysia sau hơn 1 năm nay tập trung trở lại.  Ảnh: Bernama

Chiến lược gia 52 tuổi gọi 28 cầu thủ, trong đó có 17 cầu thủ từng đá các trận vòng loại World Cup 2022 (có cả ngoại binh nhập tịch) và 11 gương mặt khác trong đó tăng cường thêm ngoại binh mới nhập tịch Guilherme de Paula (gốc Brazil).

Tuyển Malaysia còn đá ba trận vòng loại World Cup bảng G gặp UAE, Thái Lan và Việt Nam. Hiện Malaysia đang đứng nhì bảng với 9 điểm, thua VN hai điểm.

Tuyển Malaysia hạ quyết tâm cao là dành quyền vào giai đoạn ba vòng loại World Cup 2022 và cũng có nghĩa có vé đi Asian Cup 2023.

Trả lời báo chí Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe vui vẻ cho biết ông phấn khích, bây giờ Malaysia tập luyện và chiến đấu thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm