Tân binh vừa đến MU đã lên kế hoạch chia tay

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè này (5-10), Manchester United đã đem về 4 bản hợp đồng gồm Edinson Cavani, Alex Telles, Amad Diallo Traore và Facundo Pellistri.

Trong đó, Facundo Pellistri, 18 tuổi đến MU từ Penarol với giá chuyển nhượng 9 triệu bảng Anh. Sao trẻ này vừa được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào danh sách tham dự Champions League của MU.

Vừa đến MU, Facundo Pellistri khẳng định anh rất háo hức bắt đầu tại giải Premier League cùng “quỷ đỏ” nhưng mong muốn một ngày nào đó sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng của Uruguay, Penarol.

Pellistri đến Man Utd trong ngày cuối cùa thị trường chuyển nhượng. ẢNH: GETTY IMAGES

Pellistri nói với Telemundo: “Thật khó tin khi chỉ hơn một năm trước, tôi đã có trận ra mắt ở đội một Penarol. Được chơi ở giải đấu hạng nhất cùng Penarol và bây giờ là thi đấu cho MU là điều không thể tưởng tượng được với tôi. Tôi chưa bao giờ mơ tới điều đó. Đây là khoảnh khắc rất xúc động đối với tôi và gia đình.

Có rất nhiều lời bàn tán về thương vụ chuyển nhượng của tôi. May mắn là họ đã cố giúp tôi gạt khỏi những suy nghĩ có thể khiến tôi phát điên. Đầu tiên tôi được Lyon liên hệ, sau đó là MU và tôi rất hạnh phúc với cơ hội này.

Premier League là giải đấu mà tôi luôn theo dõi cùng bố mẹ. Tôi đã chứng kiến những đội bóng tuyệt vời và thật không thể tưởng tượng được tôi có thể ở đây. Bây giờ tôi đã có cơ hội. Tôi háo hức muốn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới này, xem “nhịp điệu” giải đấu như thế nào và nó có dữ dội như họ nói không?”.

Pellistri đã có 37 trận ra sân cho Penarol kể từ khi ra mắt vào tháng 8-2019. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này đã bay đến Manchester vào thứ sáu tuần trước để gia nhập đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, Pellistri lại mong sẽ có ngày trở lại thi đấu cho Penarol.

Pellistri mong một ngày nào đó sẽ trở lại Penarol. ẢNH: GETTY IMAGES

Pellistri  chia sẻ, “Penarol là CLB lớn nhất (Uruguay). Tôi đã trải qua hệ thống đào tạo trẻ của CLB. Tôi đã ở CLB hơn 7 năm. Tôi đã sống và trải nghiệm mọi thứ cùng CLB. Tôi có những điều tốt đẹp cùng CLB như trận ra mắt tại sân Campeon del Siglo (sân nhà của Penarol).

Đó là giấc mơ và là niềm vui khi được chơi cho Penarol. Tôi ra đi với mong muốn một ngày nào đó sẽ trở lại Penarol”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm