Solskjaer: ‘Tôi rất nhớ Paul Pogba’

Rạng sáng nay (19-3), Manchester United đã thắng AC Milan 1-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân khách San Siro. Thắng 2-1 sau hai lượt trận, đội chủ sân Old Trafford lọt vào tứ kết Europa League.

Bàn thắng duy nhất trận lượt về được ghi ở đầu hiệp hai do công của cầu thủ mới trở lại sau chấn thương Paul Pogba. Điều đáng nói, Pogba đá dự bị ở trận này, anh được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân đầu hiệp hai nhằm giúp MU tìm bàn thắng.

Chỉ 3 phút sau khi được vào sân, Pogba đã ghi bàn thắng quý như vàng cho MU bằng pha xử lý đẳng cấp và bình tĩnh trong vòng cấm.

Pogba trở lại đầy ấn tượng. ẢNH: REUTERS

Pogba nghỉ thi đấu vì chấn thương từ đầu tháng 2 trong trận MU hòa Everton 3-3 ở Premier League. Kể từ đó, MU tụt dốc không phanh với rất nhiều trận hòa khiến họ tụt lại phía sau với khoảng cách rất xa so với đội đầu bảng Premier League là Man City và gần như “quỷ đỏ” đã hết cơ hội vô địch. Thời điểm đó, Pogba đang dần lấy lại phong độ và chơi cực hay nhưng lại không may dính chấn thương.

Pogba, 28 tuổi đã bỏ lỡ tròn 10 trận cho MU kể từ đó và khi trở lại, anh đã cho thấy đẳng cấp và tầm quan trọng của mình ở đội chủ sân Old Trafford. Sau trận đấu, HLV Solskjaer và các đồng đội ở MU dành nhiều lời khen có cánh cho tiền vệ người Pháp Pogba.

Solskjaer nói, “MU rất nhớ Paul Pogba, cậu ấy đã nghỉ thi đấu gần hai tháng. Pogba đạt phong độ tốt nhất trước khi chấn thương. Bây giờ, Pogba sẽ mang đến cho MU động lực lớn cho phần còn lại của mùa giải”.

Solsa rất... nhớ Pogba hai tháng qua. ẢNH: GETTY

Tuy không còn cơ hội vô địch Premier League, nhưng sự trở lại cua Pogba trong giai đoạn này là cực kỳ quan trọng khi MU còn hai giải đấu cúp để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên sau 4 năm.

Thú vị thay, Pogba trở lại đúng lúc MU đá hai giải Europa League và FA Cup. Ở Europa League, Pogba ghi bàn giúp MU lọt vào tứ kết. Cuối tuần này, MU sẽ đối đầu với Leicester City trên sân King Power ở tứ kết FA Cup và hi vọng Pogba tiếp tục tỏa sáng.

Các đồng đội của Pogba như Bruno Fernandes và Luke Shaw cũng phấn khích dành cho Pogba những lời khen.

Luke Shaw nói với BT Sport, “Một đội bóng sẽ luôn tạo ra sự khác biệt khi có một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Paul. Anh ấy đã tạo ra sự khác biệt”.

Trong khi đó, Bruno Fernandes chia sẻ trên Twitter kèm hình ảnh anh và Pogba, “Đã xong công việc với người Ý @PaulPogba. Vòng tứ kết đã ở đây, chúng ta đến đây!”.

Bức ảnh Bruno Fernandes đăng trên mạng xã hội Twitter. ẢNH: TWITTER FERNANDES

Ở trận này, Zlatan Ibrahimovic đã có cuộc đối đầu với đội bóng cũ MU đầy cảm xúc. Tiền đạo 39 tuổi người Thụy Điển kịp bình phục chấn thương nhưng chỉ được AC Milan tung vào sân trong giai đoạn cuối trận đấu.

Ibra nhanh chóng tạo ra sự khác biệt với pha đánh đầu cận thành rất căng, nhưng thủ môn Dean Henderson chơi cực kỳ xuất thần đẩy bóng cứu thua cho MU trong thời điểm tỉ số là 1-0.

Ibrahimovic nói, “AC Milan đã chơi tốt cả hai hiệp nhưng bóng đá là vậy. Nếu bạn không ghi bàn, bạn sẽ không giành được chiến thắng. Nếu bạn không tận dụng cơ hội của mình, sẽ có lúc bạn gặp áp lực trong trận đấu. Họ đã ghi bàn trong một khoảnh khác. Khi bạn mắc sai lầm, bạn phải trả giá”.

Ibrahimovic và Pogba đổi áo cho nhau sau trận đấu. ẢNH: GETTY

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ibrahimovic đã tiến lại gần HLV Ole Gunnar Solskjaer, cả hai có những lời trao đổi vui vẻ. Sau đó, người ta nhìn thấy Ibra chỉ tay và mân mê logo Manchester United trên ngực áo của Solskjaer. Điều đó cho thấy Ibra vẫn dành tình cảm đặc biệt với đội bóng cũ của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm