Solskjaer thách thức cầu thủ MU

Rạng sáng nay (24-12), Manchester United đã đánh bại Everton 2-0 ở tứ kết Carabao Cup trên sân Goodison Park. MU áp đảo Everton và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng phải đợi đến những phút cuối cùng của trận đấu Cavani và Martial mới ghi được hai bàn thắng cho đội nhà.

Như vậy, Manchester United sẽ gặp lại Manchester City trong trận bán kết Carabao Cup vào lúc 0h ngày 5-12. Đây là cặp đấu derby tái hiện trận bán kết năm ngoái, khi mà Man City hạ MU sau hai lượt trận (lượt đi Man City thắng 3-1, lượt về thua 0-1). Cặp bán kết cùng giờ còn lại là cuộc đối đầu giữa Tottenham và Brentford.

Các cầu thủ MU đang có phong độ rất tốt. ẢNH: IAN HODGSON

MU đang thể hiện phong độ rất xuất sắc ở các giải trong nước. HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng MU có cơ hội vô địch Carabao Cup năm nay. Ở mùa trước, MU thất bại trong cả ba trận bán kết Europa League, FA Cup và Carabao Cup.

Sau trận đấu, Solsa đã buông lời thách thức các cầu thủ MU hãy chứng tỏ mình để đem về danh hiệu cho “quỷ đỏ” sau 3 mùa liên tiếp trắng tay. Đối thủ của MU là kình địch cùng TP Man City, CLB đã vô địch ba lần liền Carabao Cup và hướng đến việc san bằng kỷ lục 4 lần liên tiếp đăng quang giải đấu này của Liverpool.

Solskjaer nói, “Chúng tôi đã có 3 trận bán kết vào năm ngoái nhưng đó là bước đi không đủ xa. Năm nay một lần nữa và cũng như năm ngoái, chúng tôi lại đối đầu với Man City ở bán kết. Vì vậy, hãy xem các cầu thủ của tôi đánh giá nó và vượt qua thử thách như thế nào

Chúng tôi sẽ đối mặt với Man City, cố giữ đôi chân trên mặt đất và cố gắng cải thiện tình hình. MU đang ở vị trí tốt lúc này nhưng chúng tôi sẽ không bị “cuốn theo” nó”.

Cavani có pha dứt điểm ngoài rìa vòng cấm đẳng cấp mang về bàn thắng cho MU. ẢNH: IAN HODGSON

Edinson Cavani đã ghi bàn thắng mở tỉ số từ pha dứt điểm đầy đẳng cấp mở ra chiến thắng cho MU trước Everton. Ngôi sao người Uruguay rất có duyên phá lưới Everton. Còn tại Premier League mới đây, chính Cavani ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho MU trước Everton cũng ngay tại Goodison Park.

Solsa nói về Cavani, “Tôi không nghĩ Cavani khởi đầu chậm chạp. Tôi thật sự hài lòng về tầm ảnh hưởng của Cavani cũng như những thói quen tốt mà cậu ấy mang lại. Bạn có thể thấy Cavani chăm sóc bản thân tốt thế nào và cậu ấy đã ghi một số bàn thắng quan trọng cho MU. Cavani đang ở đây và sẽ ngày càng tốt hơn”.

Ở trận đấu này, Cavani thoát khỏi chiếc thẻ đỏ khi anh có pha va chạm với Milna đầu hiệp hai. Cavani đã ấn vào mặt Milna khiến hậu vệ người Colombia ngã vật xuống sân. Trọng tài đã bỏ qua tình huống này còn VAR cũng không vào cuộc.

Pha bóng Cavani dùng tay ấn vào mặt Milna khiến cầu thủ của Everton ngã ra sân. ẢNH: SKY SPORTS

Bình luận về tình huống trên, Solskjaer cho biết, “Hai cầu thủ Nam Mỹ này đã từng có vài “trận chiến” với nhau. Cách đây không lâu họ từng đối đầu nhau trên sân. Đây là một trận bóng đá đúng nghĩa, có người hâm mộ, có những pha tắc bóng, có thẻ phạt và tôi rất thích nó”.

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti cũng không phàn nàn gì về tình huống này, “Các cầu thủ không nói gì về nó sau trận đấu. Nếu trọng tài quyết định rằng Cavani không làm gì sai thì chúng tôi phải chấp nhận”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm