Solskjaer ngăn cản hành động bất mãn của Ronaldo

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo được cho là một lần nữa bốc hỏa sau khi Manchester United nhận thất bại ê chề 2-4 trước Leicester City ở vòng 8 Premier League

Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo tỏ ra khó chịu trước màn trình diễn và kết quả mờ nhạt của đội bóng. Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha cố gắng đi thẳng vào đường hầm sân King Power. Ronaldo muốn đi thẳng vào phòng thay đồ như cách anh từng làm sau khi MU để Everton cầm hòa 1-1 ngay tại Old Trafford.

Ronaldo thất vọng với trận thua Leicester City. ẢNH: DAILY STAR

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã can thiệp và ngăn Ronaldo rời đi. Solskjaer chỉ tay về phía cuối sân, nơi các CĐV MU vất vả lặn lội tới sân King Power cổ vũ nhưng chứng kiến đội nhà thảm bại 2-4 trước Leicester City. Vào thời điểm đó, Ronaldo phải tuân theo yêu cầu của HLV Solskjaer và nán lại sân từ biệt các CĐV MU.

MU đã có khởi đầu tốt với bàn thắng mở tỉ số theo đúng thương hiệu của Mason Greenwood nhưng sau đó “Quỷ đỏ” nhanh chóng mất kiểm soát cuộc chơi.

Yuri Tielemans tận dụng sai lầm của Harry Maguire ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Leicester City. Kể từ đó, “bầy cáo” không cho MU cơ hội để vượt lên nữa và giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước MU.

Ronaldo bất mãn đi thẳng vào đường hầm sân King Power nhưng bị Solskjaer ngăn lại. ẢNH: GETTY

Hành động của Ronaldo vẫn nhận được sự ủng hộ của các fan “quỷ đỏ”, bất chấp lần thứ hai liên tiếp siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha không thể hiện tinh thần thể thao.

Một người hâm mộ đã viết trên Twitter: “Ronaldo không ở MU để chứng kiến đội bóng của anh thua cuộc. Ronaldo là người chiến thắng và rất thích chiến thắng. Người quản lý và cầu thủ nên cùng nhau bắt đầu hành động và bắt đầu chơi để giành chiến thắng”.

Một CĐV MU khác nói thêm: “Ronaldo có thể đã đến một đội với một HLV giỏi thật sự và ngay lập tức giành các danh hiệu, giải thưởng. Chúng tôi đang lãng phí tất cả những cầu thủ tuyệt vời này vì một người quản lý thiếu hiểu biết”.

Ronaldo liệu có còn tin tưởng vào ông thầy Solskjaer? ẢNH: GETTY

Ole Gunnar Solskjaer đang chịu sức ép cực lớn ở đội chủ sân Old Trafford. Nhiều fan MU và cả người hâm mộ đã kêu gọi lãnh đạo đội bóng sa thải Solskjaer. Tuy nhiên, MU được cho là hoàn toàn ủng hộ và hậu thuẫn vững chắc cho chiếc ghế của Solsa tại đội chủ sân Old Trafford.

Thời gian tới, Solskjaer có nhiệm vụ khó khăn hơn khi MU chơi 5 trận trong 6 trận tới với các đội mạnh và giàu truyền thống thuộc Top 6 bóng đá Anh. Bản thân Solskjaer cũng tỏ ra rất thất vọng sau trận thua 2-4 trước Leicester City.

Solskjaer nói với BBC Sport: “Trong kỳ nghỉ 2 tuần của các CLB, chúng tôi đã có cái nhìn toàn diện xem những gì đã xảy ra gần đây. Chúng tôi cần phải nhìn vào toàn bộ quá trình, sự cân bằng của đội và có thể một cái gì đó đã bị đánh mất.

Ronaldo không ngại có những góp ý chiến thuật cho Solsa. ẢNH: MIRROR

4 bàn thua mà chúng tôi để thủng lưới đều cho thấy sự kém cỏi. Màn trình diễn của Manchester United là rất thấp và không đủ tốt. Manchester United khởi đầu với 1 bàn thắng rất, rất tốt của Mason Greenwood và chúng tôi đang “gõ cửa” để ghi một bàn thắng khác.

Nhưng sau đó Manchester United chơi cẩu thả và chúng tôi để thủng lưới những bàn thua theo cách rất đáng thất vọng. Hiệp hai, họ tạo ra nhiều cơ hội hơn. Hai bàn thua từ tình huống cố định của MU là rất đáng thất vọng.

Và tất nhiên, việc đội bị thủng lưới (Vardy ghi bàn) chỉ 10 giây sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 là điều hoàn toàn không nên xảy ra. Tôi là người chọn đội hình và Harry Maguire gần như đã bình phục chấn thương sau những gì cậu ấy trải qua. Khi Manchester United để thủng lưới đến 4 bàn thì tôi có thể đã đưa ra vài quyết định tồi”.

Phong độ của MU thời gian gần đây là rất tệ hại. ẢNH: GETTY

Vào lúc 2h ngày 21-10, Manchester United sẽ đối đầu với Atalanta ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League trên sân nhà Old Trafford. Ở bảng F, Atalanta đang đứng đầu bảng với 4 điểm, Manchester United và Young Boys có cùng 3 điểm, còn Villarreal chỉ giành được 1 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm