Solskjaer đổ lỗi cho Jurgen Klopp khiến MU gặp khó

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng cáo buộc người đồng nghiệp Jurgen Klopp đã tác động đến trọng tài khiến Manchester United không được hưởng phạt đền.

Solskjaer cho rằng Cristiano Ronaldo lẽ ra phải được hưởng ít nhất 2 quả phạt đền trong 3 lần té ngã trong vòng cấm của anh trong trận MU thắng ngược West Ham United 2-1 ở vòng 5 Premier League. Tất cả những lần Ronaldo ngã trong vòng cấm đều bị trọng tài Martin Atkinson và VAR từ chối.

Chưa hết, trong trận tái đấu MU thua West Ham 0-1 ở Carabao Cup mới đây nhất, Solskjaer cũng cho rằng MU xứng đáng được hưởng 11m trong pha Lingard ngã trong vòng cấm từ tác động của Mark Noble.

Liệu Klopp đã thành công trong việc khiến MU gặp bất lợi bởi các quyết định của trọng tài? ẢNH: REUTERS

Ở mùa giải trước, HLV Jurgen Klopp của Liverpool phàn nàn rằng MU được hưởng 11m trong 2 năm qua dưới thời Solskjaer nhiều hơn số quả 11m Liverpool được hưởng trong toàn bộ nhiệm kỳ của Klopp ở Anfield.

Sau thất bại 0-1 của Liverpool trước Southampton vào tháng giêng năm ngoái trong trận mà Liverpool bị từ chối 2 quả 11m, Klopp phàn nàn: “MU được hưởng 11m trong hai năm nhiều hơn tôi trong 5 năm rưỡi ở Liverpool”.

Solskjaer cho rằng những bình luận của Klopp đã ảnh hưởng quá mức đến các quan chức và kể từ đó, các trọng tài miễn cưỡng cho MU hưởng 11m.

Solskjaer chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận MU gặp Aston Villa đêm nay: “Chúng tôi chỉ mong muốn có được những gì chúng tôi xứng đáng được hưởng. Chúng tôi lẽ ra phải có 3 quả 11m trong hai trận đấu gần nhất.

Có một người quản lý đã lo lắng về việc chúng tôi nhận được những quả 11m năm ngoái và sau đó thì các trọng tài khó đưa ra quyết định hơn. Kể từ đó, tôi đã thấy có một sự khác biệt lớn”.

Solskjaer rất thất vọng bởi các quyết định của các trọng tài. ẢNH: REUTERS

Solskjaer ca ngợi thủ môn David De Gea đã thể hiện phong độ cực tốt ở đầu mùa này, đồng thời lấy lại vị trí số 1 trong khung gỗ MU từ tay Dean Henderson.

Solskjaer cho biết: “David De Gea đã gọi cho tôi để kết thúc kỳ nghỉ hè sớm và trở lại tập luyện trước mùa giải. Cậu ấy muốn sẵn sàng và trở thành phiên bản tốt nhất có thể của mình. David có mùa giải trước đầy thử thách, cậu ấy không chơi nhiều trận đấu vì Dean Henderon đã vào sân và thi đấu rất tốt.

Daivid đã thực sự làm việc tập trung, thể chất và tinh thần của cậu ấy tốt hơn. Và khi bạn cảm thấy mình hoàn thành công việc, điều đó mang lại cho bạn sự tự tin và động lực hơn. David chơi phía sau 4 hậu vệ mạnh mẽ. Nhưng việc David chơi hay là điều rất tốt cho những hậu vệ của chúng tôi”.

Solskjaer xác nhận Edinson Cavani đã trở lại sau chấn thương và có mặt trong đội hình MU tham dự trận đấu với Aston Villa. Solsa nói: “Cavani sẽ có mặt trong đội. Cavani đang tập luyện và cậu ấy cảm thấy đã sẵn sàng cống hiến ngay từ bây giờ”.

Ronaldo nhiều lần ngã trong vòng cấm nhưng MU không được hưởng bất cứ quả 11m nào. ẢNH: PA

MU sẽ bước vào trận đấu gặp Aston Villa đúng vào giờ ăn trưa (giờ Anh). Trong khi đó, trận đấu tâm điểm vòng 6 Premier League giữa Chelsea và Manchester City trên sân Stamford Bridge diễn ra cùng giờ. Hiện MU đang đứng thứ ba trên bảng tổng sắp Premier League với 13 điểm, cùng điểm với Chelsea và Liverpool nhưng đứng sau do kém hiệu số.

Solskjaer nói thêm: “Đó là một trận đấu sớm nhưng điều quan trọng trong hai tháng đầu tiên là bạn phải giúp đội bóng có thành tích tốt. Và cho đến nay, chúng tôi đã có khởi đầu tốt với 13 điểm. Chúng tôi đã ghi được khá nhiều bàn thắng.

Manchester United vẫn còn nhiều việc phải làm và sẽ có những thử thách khó khăn phía trước. Nhưng Manchester United đã đặt nền tảng để xây dựng động lực và hi vọng chúng tôi sẽ làm được điều đó trước Aston Villa”.

Solskjaer đang có khởi đầu tốt ở Premier League cùng MU nhưng các mặt trận khác thì không. ẢNH: GETTY

Trận đấu vòng 6 Premier League giữa Manchester United và Aston Villa sẽ diễn ra vào lúc 18h30 hôm nay (25-9) trên sân vận động Old Trafford.

Con trai của Ronaldo: ‘Messi quá lùn’
Con trai của Ronaldo: ‘Messi quá lùn’
(PLO)- Con trai cả của Cristiano Ronaldo không tin mình được diện kiến Lionel Messi vì cậu bé không nghĩ rằng siêu sao người Argentina lại… lùn như thế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm