Solskjaer chờ bị MU sa thải nhưng có thêm… 4 trận nữa

Manchester United đã có một chuỗi các trận đấu tệ hại khiến họ tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp Premier League sau những thất bại muối mặt trước các đại kình địch Liverpool và Manchester City ngay trên sân nhà Old Trafford.

Theo Mirror (Anh), HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang chờ bị BLĐ MU sa thải. Trong lúc đội nhà đang khó khăn, Solskjaer đã trở về Na Uy 1 tuần để nghỉ ngơi cùng gia đình.

Đây là giai đoạn các CLB tạm nghỉ nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, Solskjaer không tận dụng thời gian này để giải quyết tình hình khó khăn ở MU mà ông lại trở về quê nhà Na Uy.

Solskjaer rời Manchester trở lại Na Uy. ẢNH: EAMONN AND JAMES CLARKE

Cũng theo Mirror (Anh), Solskjaer nhận được sự hậu thuẫn từ ban lãnh đạo MU. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy nhanh chóng đánh mất sự ủng hộ từ các fan “quỷ đỏ” và có thông tin cho rằng phòng thay đồ MU cũng bắt đầu quay lưng với ông thầy của mình.

Solskjaer có 4 trận đấu lớn sắp tới để cứu vãn công việc của mình tại “nhà hát của những giấc mơ” khi MU lần lượt đối đầu với Watford, Villarreal, Chelsea và Arsenal.

Trước đó, sau trận thua Liverpool 0-5, Solsa có 3 trận đấu để giữ ghế tại MU. Kết quả là MU thắng Tottenham 3-0, hòa Atalanta 2-2 và thua Man City 0-2. Sau khi MU thua Man City, Solsa lại càng bị áp lực và nhận nhiều chỉ trích hơn.

Theo Sun Sports (Anh), dù cho MU thắng Chelsea và Arsenal, chiếc ghế HLV trưởng của Solsa ở Old Trafford vẫn không được đảm bảo. Ban lãnh đạo MU đang ngày càng có xu hướng muốn sa thải Solsa, người dường như không có kế hoạch rõ ràng để xoay chuyển tình thế của CLB.

Phó chủ tịch MU Ed Woodward luôn ủng hộ Solskjaer. ẢNH: MIRROR

Cựu trung vệ huyền thoại của MU, Rio Ferdinand cũng mất hết kiên nhẫn với người đồng đội cũ và gợi ý rằng Solskjaer nên đứng sang một bên.

Ferdinand chia sẻ trên kênh YouTube Five của anh: “Solskjaer thực sự đã làm xong những gì phải làm. Cậu ấy đến và mang đến cho người hâm mộ hi vọng một lần nữa, khiến người hâm mộ muốn quay lại và xem đội thi đấu một lần nữa.

Solskjaer đã làm điều đó. Cậu ấy đã làm công việc tuyệt vời theo nghĩa đó. Nhưng liệu Solskjaer có giúp chúng tôi giành được các danh hiệu? Bạn cần những nền tảng đã xây dựng để trở lại khi đội thiếu sự tự tin. Chúng tôi (United) không có điều đó.

Manchester United sẽ sống ở đây, thở ở đây lâu hơn bất cứ cá nhân nào. Đó là điều tốt cho CLB này. Tôi cảm thấy rằng đã đến lúc Solskjaer nên “giao lại chiếc dùi cui”. Ai đó có thể tiếp nhận chúng tôi bây giờ? Và tôi nghĩ Ole sẽ rời đi ngay bây giờ với cái đầu ngẩng cao”.

Ronaldo dù đạt phong độ cao nhưng cũng không thể cứu được MU. ẢNH: GETTY

Việc Solskjaer rời Manchester trở về Na Uy nghỉ cùng gia đình khiến nhiều cầu thủ Manchester United không được gọi tập trung đội tuyển quốc gia đợt này bất ngờ. Các cầu thủ còn lại ở đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ trở lại tập luyện ở trung tâm Carrighton ngay trong tuần này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm