Solskjaer cập nhật tình hình không vui về MU

Hi vọng về việc đội trưởng Harry Maguire của Manchester United kịp bình phục chấn thương góp mặt ở trận chung kết Europa League gặp Villarreal ngày càng mờ nhạt.

Maguire dính chấn thương mắt cá chân cách đây 17 ngày (9-5) trong trận MU hạ Aston Villa 3-1 ở Premier League.

Manguire vẫn có tên trong danh sách đến Ba Lan của MU. ẢNH: GETTY

Trung vệ 28 tuổi này đã bỏ lỡ 4 trận đấu của MU kể từ đó. Khi Maguire mới dính chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra lạc quan về việc đội trưởng MU sẽ sớm bình phục. Nhưng sự lạc quan đó giảm dần theo thời gian dù Maguire đã có thể bỏ nạng đi bộ bình thường.

Trong buổi tập trước chung kết Europa League vào ngày thứ ba (giờ quốc tế) của MU, Maguire vẫn ngồi ngoài nhìn đồng đội tập luyện. Solskjaer từng chia sẻ rằng ông sẽ đợi Maguire đến những giây cuối cùng rồi quyết định.

Maguire vẫn có tên trong danh sách 26 cầu thủ MU đến Ba Lan đá chung kết Europa League. Tuy nhiên, với tình hình này thì nhiều khả năng Maguire sẽ vắng mặt ở trận chung kết Europa League. Vắng Maguire, MU sẽ dựa vào cặp trung vệ Victor Lindelof và Eric Bailly.

Hình ảnh Maguire trong buổi tập trước chung kết của MU. ẢNH: GETTY

Người hâm mộ MU vẫn có chút hi vọng mong manh rằng Maguire sẽ có tên trong đội hình xuất phát MU đá chung kết Europa League, bởi Solskjaer mới đây được fan “quỷ đỏ” đặt cho biệt danh là “lươn Na Uy”. Điều này ám chỉ chiến lược gia người Na Uy thường hay “tung hỏa mù” về lực lượng của MU trước những trận đấu lớn.

Solskjaer chia sẻ về Maguire trong buổi họp báo trước trận chung kết Europa League, “Tôi nghĩ Harry Maguire có thể tập chạy bộ lên xuống các bậc thang bên ngoài sân. Cậu ấy đang cố gắng tham gia tập luyện một chút. Ngoài vấn đề này ra thì chúng tôi trông khá ổn”.

Trận chung kết Europa League giữa Manchester United và Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày mai (27-5) trên sân Gdansk (Ba Lan).

Solskjaer trầm ngâm trong buổi họp báo trước chung kết Europa League. ẢNH: GETTY

Danh sách 26 cầu thủ Manchester United đá chung kết Europa League:

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant, Nathan Bishop

Hậu vệ: Eric Bailly, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams

Tiền vệ: Amad, Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Paul Pogba, Donny van de Beek

Tiền đạo: Edinson Cavani, Anthony Elanga, Mason Greenwood, Marcus Rashford, Shola Shoretire 

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm