Sốc: Ronaldinho công khai kết hôn với 2 phụ nữ cùng lúc

Truyền thông Brazil đồng loạt đăng thông tin không thể tin nổi, huyền thoại bóng đá thế giới Ronaldinho đang chuẩn bị kết hôn vào tháng 8 tới với hai “hôn thê” Priscilla Coelho và Beatriz Souza.

Hai người phụ nữ này được cho là đã sống hòa thuận với nhau cùng Ronaldinho kể từ tháng 12 năm ngoái tại căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng Anh của Ronaldinho ở Rio de Janeiro (Brazil).

Ronaldinho đa tình và cả đa thê.

Ronaldinho bắt đầu hẹn hò với Beatriz vào năm 2016 nhưng trước đó vài năm, anh cũng đã có mối quan hệ trên mức bạn bè với Priscilla.

Theo truyền thông Brazil, cả cô gái đều nhận được một khoản “trợ cấp” khoảng 1.500 bảng Anh/tháng từ Ronaldinho để chi tiêu theo ý muốn. Ronaldinho cũng rất tâm lý khi luôn mua hai món quà giống hệt nhau tặng cho hai “cô vợ”. Gần đây nhất, cả Beatriz và Priscilla đều nhận cùng một chai nước hoa giống nhau khi hai người cùng Ronaldinho ra nước ngoài.

Theo tờ O Dia (Brazil), hai cô gái cũng đã cùng đeo nhẫn đính hôn giống nhau. Buổi lễ kết hôn mang tính riêng tư giữa Ronaldinho với hai người phụ nữ dự kiến sẽ diễn ra trong căn hộ chung cư cao cấp Santa Monica, thuộc Barra da Tijuca, Rio de Janeiro. Đây là nơi Ronaldinho đã sinh sống từ năm 2015.

Em gái của Ronaldinho Deisi đã phản đối quyết liệt cuộc hôn nhân không thể tin nổi này. Cô tuyên bố sẽ không tham dự lễ cưới của anh trai, nguồn tin từ tờ O Dia cho biết.

Ca sĩ người Brazil Jorge Vercillo cũng là hàng xóm của Ronadinho được cho là đã xác nhận tham dự lễ cưới và sẽ hát chúc mừng “bộ ba uyên ương”.

Hai người phụ nữ cùng sống chung hòa hợp với Ronaldinho.

Cả Priscilla và Beatriz đều đến từ Belo Horizonte, đây là nơi Ronaldinho hiện chơi cho Atletico Mineiro. Ronaldinho đã dẫn dắt Atletico Mineiro tới danh hiệu Copa Libertadores lần đầu tiên trong lịch sử vào năm 2012.

Mặc dù Ronaldinho chưa bao giờ tuyên bố công khai mối quan hệ cùng lúc với hai người phụ nữ nhưng những người bạn của Ronaldinho xác nhận cựu sao của Barca và AC Milan đã đối xử với hai người phụ nữ như là vợ chưa cưới. Ronaldinho đi cùng với hai cô gái này trong hầu hết những sự kiện anh tham dự.

Vào tháng 3, trong chuyến đi đến Nhật Bản cùng ban nhạc của mình, Ronaldinho đã đăng tải một video có cả hai người phụ nữ này đi cùng trên mạng xã hội Instagram có đến 32 triệu người theo dõi của anh.

Một tuần sau đó, họ cùng đi với Ronaldinho đến Brasilia (Brazil). Đây là nơi mà Ronaldinho đến để vận động tranh cử cho sự nghiệp chính trị của đảng PRB của mình. Lối sống không lành mạnh của Ronaldinho khiến nhiều người lo ngại rằng sẽ không có nhiều người bỏ phiếu cho anh.

Ronaldinho thời đỉnh cao cùng CLB Barcelona.

Tháng 4 năm ngoái, gia đình của Priscilla đã tố cáo Ronaldinho yêu hai người phụ nữ cùng lúc. Một người bạn của gia đình nói với tờ Eztra (Brazil), “Gia đình Priscilla rất buồn vì phát hiện mọi món quà Ronaldinho tặng cho Priscilla thì anh cũng trao món quà tương tự cho cô gái kia. Priscilla đã bỏ bê công việc vì việc này”.

Vậy mà giờ đây, Priscilla lại có thể sống hòa hợp và chịu kiếp chồng chung với Beatriz. Thời còn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu, Ronaldinho đã nổi tiếng đa tình khi xung quanh anh luôn có hàng tá chân dài sẵn sàng… xin chết. Tuy nhiên, việc Rô vẩu dám cưới cả hai người phụ nữ cùng lúc là điều không ai có thể ngờ tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.