Sốc: Rời Juventus, Ronaldo sẽ đến Man City

Tương lai của siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tại Juventus vẫn chưa rõ ràng bất chấp các bên liên quan đã lên tiếng bác bỏ tin đồn.

MU dẫn đầu cuộc đua mua Haaland
MU dẫn đầu cuộc đua mua Haaland
(PLO)- Manchester United đang ở một vị trí cực kỳ quan trọng trong việc ký hợp đồng với ngôi sao số 1 của Borussia Dortmund, Erling Haaland.

Ronaldo hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng bước vào giai đoạn cuối và sẽ đóng cửa sau ngày 31-8, tin đồn về việc Ronaldo muốn chia tay Juventus lan tỏa khắp nơi.

Ronaldo từng giành rất nhiều vinh quang trong 6 năm ở MU. ẢNH: AP

Hôm nay (25-8), tờ L’Equipe (Pháp) đã đăng tải thông tin rất bất ngờ, theo đó, cựu sao của Manchester United Ronaldo đã yêu cầu người đại diện của mình là “siêu cò” Jorge Mendes liên hệ với nhà vô địch Premier League Manchester City.

Ai cũng biết hai CLB cùng TP Manchester là đại kình địch của nhau. Fan MU cũng dành sự yêu mến rất lớn cho Ronaldo. Nếu thật sự Ronaldo muốn đến đội chủ sân Etihad, đó sẽ là cú sốc gây choáng váng với những người yêu mến đội chủ sân Old Trafford. Khi đó, khả năng cao Ronaldo sẽ bị xem fan MU xem là Judas như cái cách mà Carlos Tevez từng nếm trải.

Cũng trong hôm nay, chuyên gia chuyển nhượng rất có uy tín Fabrizio Romano đã phủ nhận thông tin Ronaldo gia nhập Man City. Romano khẳng định Ronaldo muốn rời Juventus và anh đang tìm kiếm lựa chọn tiềm năng.

Ronaldo có thực sự muốn đến Man City? ẢNH: MIRROR

Romano chia sẻ các thông tin quan trọng trên mạng xã hội: “PSG sẽ không quan tâm đến Ronaldo. Jorge Mendes đang nói chuyện với Man City về vụ chuyển nhượng Ronaldo trong lúc đội chủ sân Etihad gặp bế tắc trong vụ mua Harry Kane.

Juventus muốn mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng Anh, trong khi Ronaldo hiện nhận lương 31 triệu bảng/năm ở Juventus. Man City không có ý định trả bất kỳ khoản phí nào mua Ronaldo. Vì vậy, hiện vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa Man City và Ronaldo.

Nó khác với tin đồn nâng cao quan điểm như hiện tại. Vụ chuyển nhượng này được mô tả là rất phức tạp. Juventus vẫn tin tưởng Ronaldo sẽ ở lại CLB và là một phần của đội ở mùa giải năm nay như CLB đã từng tuyên bố nhiều lần”.

Ở trận khai mạc Serie A Juventus hòa Udinese 2-2 cuối tuần qua, Ronaldo được cho là đã yêu cầu BLĐ Juventus để anh ngồi ghế dự bị. Ronaldo vào sân từ ghế dự bị phút 60 và ghi bàn thắng vào lưới Udinese ở phút bù giờ.

Ronaldo trong trận đấu với Udinese. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, sau đó bàn thắng không được công nhận vì VAR vào cuộc xác định Ronaldo rơi vào thế việt vị. Ronaldo cũng nhận thẻ vàng vì vội vã cởi áo ăn mừng bàn thắng quyết định này. Bản thân phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved đã bác bỏ tin đồn Ronaldo ra đi sau trận đấu.

Nedved nói: “Chúng tôi không tạo nên những câu chuyện giật gân không có thật. Việc Ronaldo ngồi dự bị là quyết định được sự thống nhất của các bên. Vào đầu mùa giải, Ronaldo đương nhiên không đạt trạng thái tốt nhất”.

Ronaldo gia nhập Juventus cách đây 3 năm từ Real Madrid với giá 99 triệu bảng Anh. Truyền thông quốc tế cũng đưa tin Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid mùa hè này. Tuy nhiên, thầy cũ của Ronaldo là HLV Carlos Ancelotti cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn.

HLV của Real Madrid Ancelotti cho biết: “Cristiano Ronaldo là một huyền thoại của Real Madrid. Cậu ấy có tất cả tình yêu và sự tôn trọng từ tôi. Tôi chưa bao giờ cân nhắc việc ký hợp đồng với Ronaldo”.

Trước đó, đích thân Ronaldo cũng tỏ ra bực bội và lên tiếng nhằm giảm bớt những suy đoán về tương lai của anh. Dường như Ronaldo cam kết gắn bó với Juventus.

Ronaldo muốn chia tay Juventus? ẢNH: GETTY

Ronaldo chia sẻ trên mạng xã hội Instagram: “Có nhiều câu chuyện thường xuyên liên quan đến tôi với một số CLB ở nhiều giải đấu khác nhau, không ai quan tâm đến việc cố gắng tìm ra sự thật.

Bây giờ tôi sẽ phá vỡ sự im lặng để nói rằng tôi không cho phép mọi người tiếp tục đùa giỡn với tên tuổi của tôi. Tôi vẫn tập trung vào sự nghiệp và công việc của mình, cam kết và chuẩn bị cho tất cả những thử thách phải đối mặt. Mọi thứ khác ư? Mọi thứ khác chỉ là lời nói”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm