Sốc: Real Madrid hết tiền mua cầu thủ

Đây là thông tin cực sốc bởi Real Madrid là CLB giàu thành tích và giàu có bậc nhất thế giới. Theo Marca (Tây Ban Nha), Real Marid khó có thể thực hiện những vụ mua cầu thủ do chịu tổn thất lớn về doanh thu vì dịch COVID-19.

Báo cáo của Marca cho biết, Los Blancos đang chịu một khoản lỗ lớn, dự kiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mất đến 135 triệu bảng Anh (150 triệu euro) nếu các trận đấu chơi sau cánh cổng đóng kín, không khán giả.

Doanh thu của đội chủ sân Bernabeu bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19. Ảnh: Getty Images

Điều này dẫn đến việc Real Madrid không bán cầu thủ thì họ sẽ không còn tiền để mua ai cả. Các thương vụ lớn của họ như Erling Haaland, Eduardo Camavinga và Paul Pogba buộc phải trì hoãn ít nhất cho đến mùa giải năm 2021-2022.

CLB Real Madrid đang tìm kiếm giải pháp khắc phục tình hình bao gồm cả việc giảm lương cầu thủ và nhân viên. Tình hình kinh tế ảm đạm của CLB khiến BLĐ Real Madrid lên kế hoạch cho một mùa hè nói không với việc mua cầu thủ.

Erling Haaland và... Ảnh: PA

Real Madrid luôn đi đầu trong công tác chuyển nhượng, họ luôn mua những ngôi sao sáng giá nhất thế giới với chi phí đắt nhất thế giới.

Tuy nhiên, đứng trước thực trạng này, các cầu thủ đang được “liên kết” với Real Madrid buộc phải chuyển hướng “lắng nghe” lời đề nghị của các CLB khác. Bằng không, họ phải chờ thêm 1 năm nữa khi tình hình kinh tế của Real Madrid ổn định trở lại.

... Camavinga là những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Hai cầu thủ được liên kết chặt chẽ với Real Madrid ở mùa hè này là Erling Haaland (Borussia Dortmund) và Rennes Eduardo Camavinga (Rennes). Tiền đạo của Dortmund đang là ngôi sao được săn lùng gắt gao nhất thế giới. Haaland thi đấu tuyệt hay trong màu áo Dortmund và được xem là người kế vị cho Karim Benzema.

Trong khi đó, Camavinga đã ở trong tầm ngắm của Real Madrid trong một thời gian dài. Ngôi sao mới 17 tuổi của Rennes sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Casemiro, người vốn đang vật lộn với chấn thương ở mùa giải năm nay. Camavinga được cho là rất háo hức gia nhập “dải ngân hà” làm việc dưới trướng của HLV Zinedine Zidane.

Pogba và Mbappe khó có khả năng gia nhập Real Madrid. Ảnh: Reuter.

Real Madrid cũng rất muốn có bộ đôi người Pháp Paul Pogba (MU) và Kylian Mbappe (PSG). Tuy nhiên, giá chuyển nhượng của hai nhà vô địch World Cup 2018 là rất cao, vì thế, đó là những mục tiêu dài hạn của Real Madrid.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm