Sốc: Mourinho bị lừa ký vào áo đấu MU mang tên... Conte

Thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho và HLV Antonio Conte bị cuốn vào cuộc chiến “võ mồm” bên ngoài sân cỏ, dù phải đến cuối tháng sau MU và Chelsea mới đối đầu với nhau ở vòng 28 Premier League.

Conte gọi Mourinho là “già yếu” và một người đàn ông nhỏ nhen sau khi Mourinho nói một số HLV hành xử giống như gã hề. Là đồng hương với Conte, các PV người Ý đã quyết định hành động đòi lại công bằng giúp Conte.

Mourinho bị các phóng viên Ý lừa một vố đau.

Khi Mourinho tới khách sạn Lowry tập trung cùng MU, vị HLV 54 tuổi người Bồ Đào Nha đã bị các PV người Ý "phục kích" và đặt một số câu hỏi.

“Người đặc biệt” đã vui vẻ trả lời các câu hỏi của PV nhưng những gì xảy ra tiếp theo đã khiến Mourinho phải… méo mặt.

Sau khi hỏi chán chê, các PV này đã đề nghị liệu Mourinho có thể ký tên vào một chiếc áo đấu của MU. Không chút nghi ngờ, Mourinho đã vui vẻ ký tên vào mặt trước chiếc áo đỏ truyền thống của đội chủ sân Old Trafford.

Điều đáng nói là ở mặt sau của áo đấu có khắc tên Antonio Conte kèm số 1. Điều này như ám chỉ Antonio Conte sẽ ngồi vào ghế HLV MU thay Mourinho.

Sau đó, các PV này mới tiết lộ chuyện không thể ngờ trên cho HLV Mourinho. Lúc này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới nhận thấy khía cạnh “hài hước” của vấn đề và ông chỉ biết cười trừ trước khi đi thẳng vào bên trong khách sạn.

Các phóng viên người Ý tiếp cận Mourinho phỏng vấn.

Mourinho vui vẻ trả lời các câu hỏi của phóng viên...

Trong lúc Mourinho ký tên vào áo đấu MU thì một phóng viên chỉ tay vào mặt sau của áo có in chữ Antonio Conte.

Các phóng viên lật mặt lưng áo cho Mourinho nhìn thấy chữ Antonio Conte.

Mourinho chỉ biết cười trừ rồi đi thẳng vào khách sạn Lowry.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm