Sir Alex hết lời ca ngợi Klopp

Chiến lược gia Đức của Liverpool vừa được Hiệp hội các HLV Premier League bầu chọn là HLV xuất sắc nhất mùa bóng. Trong buổi lễ trao danh hiệu cho HLV Klopp, huyền thoại MU Sir Alex khen đàn em… “như mưa”.

Sir Alex nói: “Jurgen Klopp thật kỳ diệu. Chúng ta nói nhiều về kỳ tích 16 năm rời xa Premier League của Leeds United rồi quay lại. Nhưng với Liverpool, danh hiệu Premier League đã xa đến 30 năm. Bây giờ chính Jurgen đã mang về danh hiệu Premier League. Đó là quãng đường dài gần gấp đôi Leeds United, điều đó thật… vi diệu”.

HLV Klopp hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu. Ảnh: Gulf News

Với con mắt của một nhà chuyên môn lão làng như Sir Alex, ông đã quan sát Liverpool từ thời Klopp đã thể hiện một bộ mặt đầy ấn tượng trong cách chơi, tạo ra sự khác biệt giữa các đội để làm nên những thành tích đáng ngưỡng mộ. Dưới thời Kloop, Liverpool đi từ ngôi á quân Champions League đến ngôi vô địch giải này, rồi vô địch Anh, vô địch FIFA Club World Cup.

Trước những lời ca ngợi của bậc đàn anh, Klopp nói: “Tôi biết đây chưa phải là 100% những điều tôi làm được cho Liverpool”.

Chiến lược gia Đức rất từ tốn khi nói về Sir Alex. Ông kể chi tiết về lần đầu ông gặp Sir Alex như thế nào, thậm chí là ông rất vinh dự khi được ngồi ăn sáng cùng Sir Alex. Điều đó có thể Sir Alex không nhớ nhưng với Klopp thì nhớ rõ từng chi tiết. Ông cảm giác lần đầu gặp Sir Alex giống như được gặp Đức giáo hoàng vậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm