Sir Alex Ferguson phanh phui bí mật ở MU nhờ Beckham

HLV huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson không hài lòng với bí mật mà ngôi sao trẻ Mads Timm cố tình che giấu trong một sự cố liên quan đến… David Beckham.

Mads Timm thời còn thi đấu cho MU. ẢNH: GETTY

Mads Timm được đôn lên đội 1 MU vào năm 2000 và có 1 lần ra sân ở Champions League cho MU trước khi trở về quê hương Đan Mạch thi đấu vào năm 2006. Tiền đạo này được MU đánh giá rất cao. Anh thường xuyên được gọi vào các đội tuyển trẻ của Đan Mạch khi còn thi đấu ở Old Trafford.

Trong thời gian ở MU, Mads Timm đã bị Sir Alex Ferguson “sấy tóc”, ông tức giận gọi cầu thủ này là “kẻ ngốc” vì cố gắng qua mặt ông. Sir Alex rất giận khi Timm che giấu việc anh lái chiếc ô tô hạng sang Porsche đến sân tập MU.

Sir Alex Ferguson không ngại thực hiện biện pháp "sấy tóc" với những cậu trò khiến ông không hài lòng. ẢNH: GETTY

Thay vì đỗ xe ở bãi đỗ của các cầu thủ và nhân viên đội 1 MU, Timm đã đỗ xe ở khu vực các nhân viên bình thường ở CLB và hi vọng Sir Alex Ferguson không phát hiện ra.

Nhưng bí mật của Timm đã bị bật mí và “lật mặt” vì David Beckham. Theo đó, Beckham đã xin Sir Alex cho phép anh di chuyển bằng trực thăng riêng đến sân tập.

Vì điều này, các phương tiện khác ở bãi đỗ xe phải dời đi để tạo khoảng không gian rộng rãi cho chiếc trực thăng của Beckham đỗ. Và bí mật của Timm đã bị Sir Alex phát hiện.

Viết trong cuốn tự truyên Red Devil của mình, Timm đã tiết lộ phản ứng “máy sấy tóc” của Sir Alex Ferguson.

David Beckham cũng là huyền thoại của MU. ẢNH: GETTY

Timm chia sẻ trong cuốn tự truyện, “Brian McClair nói Ferguson muốn gặp tôi tại văn phòng của ông ấy. Tôi có một chiếc Porsche, tôi biết rõ HLV rất ít quan tâm đến điều đó nếu bạn thi đấu tốt. Vì nhiều lí do, tôi đã đỗ xe ở nơi thuộc về các nhân viên bình thường của CLB.

Lúc này, Ferguson đã phát hiện ra chiếc Porsche của tôi. Ông ấy gọi tôi đến và nói tôi là kẻ ngốc. Sau đó, tôi phải bắt taxi đến sân tập trong một thời gian dài”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm