Sir Alex Ferguson không hài lòng với MU

Manchester United sẽ khởi động chiến dịch Premier League 2021-2022 bằng 5 trận giao hữu trước khi đá trận khai mạc mùa giải với Leeds United vào giữa tháng 8.

MU sẽ ở lại Anh chuẩn bị cho mùa giải thay vì ra nước ngoài thi đấu như những năm trước đây bởi đại dịch COVID-19. Việc hạn chế đi lại giữa đại dịch có nghĩa là các trận du đấu ở châu Á, châu Mỹ và châu Âu đối đầu với Real Madrid, Barcelona hay Juventus trở thành điều xa xỉ với đội chủ sân Old Trafford.

Sir Alex Ferguson không ấn tượng với các đối thủ đá giao hữu của MU. ẢNH: LAD TV

MU chỉ đá giao hữu với các đội không quá mạnh trong nước, khởi đầu là trận đấu với Derby County vào cuối tuần này. Sau đó, MU còn gặp Brentford, Everton, Preston North End và Queens Park Rangers. Có thể nhận thấy, chỉ Everton và phần nào là Brentford là đối thủ chất lượng để MU có thể rèn quân.

Điều này khiến HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson không hạnh phúc. Ông thất vọng vì lịch thi đấu giao hữu quá nghèo nàn của MU trong giai đoạn tiền mùa giải.

Phát biểu vào năm 2017 khi MU có các trận đấu với Manchester City, Real Madrid và Barcelona, Sir Alex Ferguson đã giải thích về tầm quan trọng trong việc đá giao hữu với các đối thủ hàng đầu trước mùa giải mới.

Sir Alex Ferguson nói trên trang web chính thức của MU, “Điều tuyệt vời ở MU là bạn phải chấp nhận thử thách để đánh bại những người giỏi nhất. Sự kỳ vọng luôn hiện diện ở đây và các trận đấu chúng tôi đối mặt ở ICC Cup (giải giao hữu) đều là những trận đấu lớn.

Những trận đấu như thế này rất tốt cho các cầu thủ trẻ Manchester United. Thử thách càng khốc liệt họ càng có sự chuẩn bị tốt hơn khi đối đầu với Man City trong một trận đấu quan trọng ở Premier League hay với Real Madrid, Barcelona tại châu Âu. Việc được chơi những trận đấu lớn như thế này ở ICC Cup trước khi bắt đầu mùa giải trong nước là rất tuyệt vời”.

Sir Alex Ferguson trao đổi với HLV Ole Gunnar Solskjaer. ẢNH: DAILY STAR

Sir Alex Ferguson, 79 tuổi là HLV huyền thoại của Manchester United và bóng đá Anh. Ông từng giúp đội chủ sân Old Trafford giành vô số danh hiệu, đặc biệt là 13 chức vô địch Premier League và 2 Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm