Sir Alex Ferguson gặp riêng Ronaldo và Solskjaer

Vài ngày sau thất bại 0-5 của Manchester United trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 9 Premier League, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã đến trung tâm huấn luyện Carrington của “quỷ đỏ”.

Tại đây, Fergie đã có cuộc gặp gỡ trao đổi ngắn với HLV Ole Gunnar Solskjaer và Cristiano Ronaldo. Sir Alex đã lên kế hoạch ghé thăm United từ trước, bất chấp kết quả trận đấu giữa United với Liverpool ra sao. Huyền thoại 79 tuổi người Scotland có một buổi hẹn với các đối tác thương mại của MU.

Sir Alex Ferguson có cuộc trao đổi riêng với Ronaldo. ẢNH: MIRROR

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích cụ thể lí do Sir Alex Ferguson có mặt tại đại bản doanh Carrington của đội bóng. Trong buổi họp báo trước trận MU gặp Tottenham đêm nay (30-10), giới truyền thông đã hỏi Solskjaer sẽ như thế nào nếu bị MU sa thải và liệu Solskjaer có nói chuyện với Sir Alex Ferguson hay không.

Solskjaer trả lời: “Vâng, đó là cuộc trao đổi ngắn và ngọt ngào. Chúng tôi có một ngày với đối tác thương mại. Sir Alex Ferguson đến để trao đổi với đối tác. Chúng tôi cũng có cuộc nói chuyện trong khoảng thời gian ngắn vì Sir Alex đang ở đó cùng Cristiano Ronaldo.

Tôi đã trải qua một số thời điểm tồi tệ với tư cách là một cầu thủ và cả khi tôi là một người quản lý ở đây. Tôi đã đối mặt với những thất bại. Đội đã có ít nhất hai hoặc ba cuộc khủng hoảng kể từ khi tôi trở thành người quản lý ở đây. Và một điều tôi có thể nói là tôi sẽ luôn đối phó với nó thật tốt và đáp trả”.

Ronaldo là trò cưng của Sir Alex Ferguson. ẢNH: PA

Solskjaer đang đứng trước nguy cơ lớn bị MU sa thải trong bối cảnh cả Antonio Conte, Zinedine Zidane và Brendan Rodgers đang chạy đua để ngồi ghế nóng tại đội chủ sân Old Trafford. Solskjaer thừa nhận ông đã trải qua một tuần lễ khó khăn nhưng quyết tâm xoay chuyển tình thế.

Solskjaer cho biết: “Tất nhiên đó là một tuần lễ khó khăn. Chúng tôi phải đối phó với kết quả không tốt và màn trình diễn mà chúng tôi biết không đủ tốt trước Liverpool. Đó là những điều mà những người làm bóng đá phải đối phó, đó là lí do vì sao chúng tôi ở trong những trận đấu.

Bạn phải mong đợi trận đấu tiếp theo và hãy đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng. Và khi bạn đến với trận đấu tiếp theo đó, hãy phân loại và nghĩ đến các vấn đề tạo nên thử thách. Manchester United đã có một tuần vui vẻ trên sân tập”.

Solskjaer còn ba trận để giữ ghế ở Man Utd. ẢNH: GETTY

Sau trận đấu với Tottenham vào lúc 22-30 đêm nay (30-10) ở vòng 10 Premier League, Manchester United sẽ gặp Atalanta tại Champions League rồi đá derby Manchester với Manchester City. Đây là ba trận đấu định đoạt tương lai của Solskjaer ở đội chủ sân Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm