Siêu sao tuyển Bồ Đào Nha xuất sắc nhất Nations League là ai?

Bernardo Silva đã có một giải đấu tuyệt vời ở Nations League và điều đó đã được UEFA ghi nhận bằng cách trao cho tiền vệ của Man City danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Silva có mùa giải thành công rực rỡ.

Dấu ấn đặc biệt nhất của Silva chính là đường chuyền quyết định cho Goncalo Guedes ghi bàn thắng duy nhất trận chung kết Bồ Đào Nha thắng Hà Lan 1-0 để lên ngôi vô địch Nations League.

Bernado Silva đã có một mùa giải thành công rực rỡ. Ngoài chức vô địch Nations League với tuyển Bồ Đào Nha, Silva còn cùng CLB Man City thâu tóm toàn bộ danh hiệu tại Anh bao gồm Premier League, FA Cup và League Cup.

Ronaldo và Silva đều có tên trong đội hình tiêu biểu Nations League.

“Đối với tôi, hoàn thành mùa giải theo cách này thật là tuyệt vời, tôi rất hạnh phúc. Giờ là lúc tôi nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo”, Silva nói với Sky Sports sau chiếc cúp Nations League cùng cú “ăn ba” trong nước với Man City.

“Tôi rất tự hào, điều quan trọng nhất là Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng. Tôi rất tự hào khi dành danh hiệu cho đất nước và tất nhiên, nếu bạn có thêm giải thưởng cá nhân thì điều đó còn tốt hơn”, Silva chia sẻ, “Lúc này tôi đang rất hạnh phúc”.

Pickford ngày càng khẳng định vị trí không thể thiếu ở tuyển Anh.

Trước đó, đội tuyển Anh đã giành hạng ba Nations League sau màn đấu súng nghẹt thở với Thụy Sĩ. Hai đội hòa nhau 0-0 sau 120 phút thi đấu và tuyển Anh giành chiến thắng 6-5 trên loạt sút luân lưu. Với màn trình diễn xuất sắc, thủ môn tuyển Anh, Jordan Pickford cũng được đưa vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Đội hình tiêu biểu Nations League:

Pickford, Mbabu, Akanji, Dias, De Ligt, Guerreiro, De Roon, Silva, De Jong, Depay, Ronaldo 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm