Siêu sao bị bố vợ đòi giết vì bốc thăm MU đụng Liverpool

Rạng sáng nay (12-1), LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup. Cựu cầu thủ của Liverpool, Peter Crouch là khách mời tham gia lễ bốc thăm.

Chính Peter Crouch đã bốc lá thăm đẩy Manchester United và Liverpool phải “đại chiến” với nhau ngay từ vòng 4 FA Cup. Việc hai ông lớn của bóng đá Anh phải sớm loại nhau đem lại nhiều tiếc nuối và cả thú vị cho những người yêu bóng đá.

Peter Crouch bốc trúng lá thăm MU đụng Liverpool.

Sau buổi lễ bốc thăm, vợ của “gã cao kều” Peter Crouch là siêu mẫu Abbey Clancy đã viết dòng tweet đầy hài hước “đe dọa” chồng, “Bố của em sẽ giết anh” kèm hagtag ManU vs Liverpool #FACupDraw. Trong khi đó, Peter Crouch cũng trả lời cô vợ siêu mẫu đầy hài hước “anh sẽ ở phòng khác”.

Abbey Clancy sinh ra ở Liverpool và gia đình cô là CĐV cuồng nhiệt của The Kop. Các trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 25-1 (giờ Anh).

Như vậy, MU và Liverpool sẽ gặp nhau ở hai trận liên tiếp. Trước đó, Liverpool tiếp MU ở vòng 19 Premier League trên sân nhà Anfield. Sau đó, hai đội sẽ gặp nhau ở vòng 4 FA Cup trên sân Old Trafford.

Biểu hiện của Crouch trong lễ bốc thăm với điệu nhảy "robot" thương hiệu nổi tiếng của anh. ẢNH: FA CUP

Điều đáng chú ý, HLV Klopp của Liverpool chưa từng thắng MU trên sân khách Old Trafford và đó là lợi thế nhỏ cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Bản thân Solsa từng ghi bàn thắng muộn giúp MU đánh bại Liverpool 2-1 ở tứ kết FA Cup năm 1999. Đó là tiền đề giúp MU sau đó giành cú ăn ba lịch sử gồm Premier League, FA Cup và Champions League.

Trong khi đó, các ông lớn khác của bóng đá Anh đều dễ thở ở vòng 4 FA Cup khi Manchester City chỉ gặp Cheltenham trên sân khách, Chelsea gặp Luton, Tottenham đụng chủ nhà Wycombe, Arsenal thì gặp khó khi đối đầu với Southampton trên đất khách.

Ở vòng 5 FA Cup, MU và Liverpool tiếp tục gặp khó khăn khi họ có thể phải đụng West Ham United. Các đội mạnh còn lại tiếp tục dễ chơi khi Man City đối đầu Swansea hoặc Nottingham Forest, Chelsea gặp Barnsley hoặc Norwich. Tất nhiên, điều đó sẽ chỉ diễn ra theo dự kiến, còn khi bóng chưa lăn thì chưa biết trước điều gì.

Klopp và Solskjaer đối đầu nhau hai trận liên tục trong tháng 1 ở Premier League và FA Cup. ẢNH: GETTY

Bên cạnh đó, ở vòng 5 Arsenal hoặc Southampton có thể gặp Wolves, Tottenham có thể đụng Everton là những cặp đấu đáng chú ý có thể diễn ra.

Vòng 4 FA Cup

Cheltenham vs Manchester City

Bournemouth vs Crawley

Swansea vs Nottingham Forest

Manchester United vs Liverpool

Southampton or Shrewsbury vs Arsenal

Barnsley vs Norwich

Chorley vs Wolves

Millwall vs Bristol City

Brighton vs Blackpool

Wycombe vs Tottenham

Fulham vs Burnley

Sheffield United vs Plymouth

Chelsea vs Luton

West Ham vs Doncaster

Brentford vs Leicester

Everton vs Sheffield Wednesday

Vòng 5 FA Cup

Fulham or Burnley vs Bournemouth or Crawley

Manchester United or Liverpool vs Stockport/West Ham or Doncaster

Sheffield United or Plymouth vs Millwall or Bristol City

Chorley or Wolves vs Southampton/Shrewsbury or Arsenal

Barnsley or Norwich vs Chelsea or Luton

Everton or Sheffield Wednesday vs Wycombe or Tottenham

Swansea or Nottingham Forest vs Cheltenham or Manchester City

Brentford or Leicester vs Brighton or Blackpool 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm