Sau Neymar, Di Maria, thêm 3 siêu sao của PSG dính COVID-19

Đêm 2-9, CLB PSG rung động trước thông tin 3 ngôi sao hàng đầu Neymar, Di Maria và Leandro Paredes mắc COVID-19 khi họ đi nghỉ từ ở hòn đảo nổi tiếng Tây Ban Nha, Ibiza trở về.

PSG xác nhận thông tin về ba cầu thủ mắc COVID-19 nhưng không nêu tên cụ thể. Trong khi đó, tờ L'Equipe (Pháp) khẳng định ba cái tên đó là Neymar, Di Maria và Leandro Paredes.

Di Maria đã mắc COVID-19. ẢNH: GETTY IMAGES

Hôm nay, tờ L'Equipe (Pháp) lại tiết lộ thêm thông tin có thêm 3 cầu thủ khác của PSG dương tính COVID-19. Đó là 3 cầu thủ Marquinhos, Keylor Navas và Mauro Icardi. Như vậy, hiện tại PSG có đến 6 cầu thủ dính COVID-19.

Điều đáng nói, đây đều là những ngôi sao không thể thay thế ở đội 1 PSG. Các cầu thủ này buộc phải cách ly điều trị COVID-19 cho đến khi khỏi bệnh.

Thông báo trên Twitter của CLB PSG cũng xác nhận thông tin này, “Kết quả xét nghiệm mới nhất ở PSG đã xác nhận thêm 3 trường hợp dương tính với COVID-19. Những cầu thủ này phải tuân thủ theo quy trình điều trị bệnh chặt chẽ”.

Sau Neymar, đến lượt Icardi (trái) và thủ môn Navas (giữa) dính COVID-19

Giải Ligue 1 2020-2021 của Pháp đã khởi động từ ngày 21-8. CLB PSG hiện vẫn chưa thi đấu do họ được phép nghỉ ngơi thêm sau trận chung kết Champions League thua Bayern Munich 0-1.

Theo kế hoạch ban đầu, PSG sẽ tiếp Lens ở trận mở màn Ligue 1 chỉ 6 ngày sau trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, họ được BTC giải Ligue 1 cho phép hoãn trận đấu đến sau khi các giải đấu cấp độ đội tuyển quốc gia tại Nations League kết thúc.

Đội chủ sân Parc des Princes chịu ảnh hưởng lớn vì dịch COVID-19. ẢNH: EPA

Trước đó, trận đấu thuộc vòng đấu đầu tiên Ligue 1 giữa Marseille và Saint-Etienne cũng bị hoãn vì 4 cầu thủ của Marseille dương tính với COVID-19. Đại dịch COVID-19 đã khiến mùa giải Ligue 1 2019-2020 kết thúc sớm.

Khi đó, PSG là đội đang dẫn đầu bảng với khoảng cách 12 điểm so với đội xếp sau. BTC Ligue 1 đã quyết định trao chức vô địch cho PSG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm